Chap 42

411 28 6
                                    

Quang Lâm định quay lại giới thiệu thì ngơ ngác nhìn bọn nó mỗi người một việc. Đứa thì ngắm hàng rào có mấy cây lạ, đứa thì xem xét tường, gõ gõ xem có gì. Đứa thì ngó nghiêng xem nhà bên trong như thế nào, đứa ngồi đất gác lên đống ba lô như ở nhà. Và đặc biệt có mấy đứa đang lén lút vặt trộm táo của nhà bên.

Xà Phu huých Ma Kết, Ma Kết đang nhai kẹo giả vờ ho khụ khụ, quát mấy đứa điên đang thò tay hái trộm kia khiến bọn nó đang khiêng nhau, lại có tật giật mình, ngã chổng vó cả lũ. Sau khi chấn chỉnh lại đội ngũ, Quang Lâm giới thiệu:

- Cháu tình cờ gặp họ ở Sùng Thanh Lâm rồi cùng tới đây. Họ là học viên Zodiac đi thực nghiệm, không biết chú có thể giúp cháu nhờ chú ấy giúp đỡ không?

Chú Lăng đánh giá bọn nó từ trên xuống dưới. Dù vẻ ngoài lôi thôi và đạo đức không được ngay thẳng lắm nhưng tư chất rất tốt, tiềm năng cao đấy.

- Cháu muốn để họ vào đạo quán? Mà có gì vào nhà nói, không nên đứng đây thế này.

Nói rồi chú Lăng mời họ vào trong. Phòng khách rộng rãi đơn giản, đồ đạc bằng gỗ nhưng rất phong cách và hiện đại. Bọn nó vì sự trang trọng và tâm lý "nhà của người nổi tiếng" nên ngồi yên một chỗ, chỉ liếc mắt xem xét xung quanh.

Cộp. Cộp. Tiếng bước chân vang lên khiến đứa nào đứa nấy giật mình nhìn về phía đó. Xuất hiện sau cánh cửa là thân hình cao lớn uy phong, làn da màu đồng khỏe khoắn sau chiếc áo rộng dài đến cổ chân được mặc một cách thoải mái. Tóc dài buộc cao có phần rối, đôi mắt sáng quắc thập phần tinh anh, khuôn mặt tươi cười:

- Haha, Quang Lâm đến rồi à, còn mang theo bọn nhóc Zodiac kia nữa. Xem nào, mấy năm trước cũng có một đám thì phải, năng lực không tệ đâu. Không biết lần này thế nào.

Cặp mắt sắc bén lia qua từng người khiến bọn nó vô thức ngồi thẳng lưng, mắt nhìn thẳng. Xà Phu tán thưởng, đúng là biết thức thời, sau này có tiền đồ. Nhật Kiếm Phong dừng lại ở Nam Dương, hơi nhướn mày. Nhìn đến Xà Phu đang tự kỉ gật gù thì chuyển sang cau nhẹ mày. Nhưng chỉ là thoáng qua, rất nhanh ông đã trở lại vui vẻ hỏi chuyện Quang Lâm rồi mới tính chuyện của bọn nó.

- Ở lại đạo quán hay giúp luyện tập cũng được thôi, nhưng mấy đứa cần giúp ta một chuyện.

Sau khi trầm ngâm một lát, Nhật Kiếm Phong nghiêm nghị nói. Không hẹn cả bọn cùng nhớ lại chuyện mờ ám mà Trần Long nhắc tới. Ma Kết thay mặt cả nhóm nói chuyện:

- Đó là chuyện gì ạ?

- Hừm, cứ luyện tập trước đã, dù gì nó cũng để mấy đứa giúp ta dễ dàng hơn. Mà tất cả cùng tham gia đại hội à?

Bọn nó cũng nghĩ tới chuyện này rồi, tuy chưa quyết định được nhưng chắc chắn không thể tất cả cùng tham gia. Có đứa còn không dùng kiếm.

- Thôi được rồi, để ta đánh giá hộ thì sao?

Nghe câu nói như phun châu nhả ngọc kia, cả bọn xúc động không thôi. Tất nhiên như thế thì còn gì bằng.

Tất cả đi tới một phòng tập vô cùng rộng rãi. Nhật Kiếm Phong rút một thanh kiếm gỗ vứt cho Quang Lâm, một thanh khác cầm trên tay ra hiệu cho một trong số chúng nó bước lên đầu tiên.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ