Ma Kết đứng một chỗ nhìn cảnh tượng hỗn loạn. Không phải cậu không muốn lao vào đánh hay lười, cơ mà với cái kiểu cả thành phố chỗ nào cũng cháy thế kia thì không có lợi với sức mạnh của cậu lắm. Nguyên nhân nữa là cậu đang cố tìm điểm yếu của bọn nó trong khi bọn bạn đang kìm chân chúng.
Kim Ngưu xiết chặt 1 con trong lớp đất. Vảy của bọn này vô cùng cứng, mắt cũng được bảo vệ không kém. Hơn nữa chúng vô cùng khỏe, lửa phun mãi không hết, kẹp chặt thế này mà không tác dụng, vẫn phun lửa. Nếu Song Tử ở đây, cô đã bảo nó bắt một con làm thú triệu hồi rồi.
- Bọn nó mạnh thật.
Một cô bạn lớp A1 đáp xuống cạnh Kim Ngưu nói. Dù không muốn thừa nhận nhưng đúng là bọn rồng này rất khó đối phó.
- Tất nhiên, rồng mà, rồng đấy.
Đinh Tử cũng đáp xuống gần hai cô gái, mặt đầy tự hào lên giọng. Kim Ngưu tức khí ném cục đá trúng đầu thằng điên kia.
- Nó không phải thú cưng của mày mà tự hào, nó là địch. Tao phải nói bao nhiêu lần nữa hả? Địch, hiểu không?
Kim Ngưu bẻ tay răng rắc, Đinh Tử vội gật đầu lia lịa. Ma Kết từ đâu nhảy lại, ra lệnh như tên độc tài bắt nạt dân chúng:
- Kim Ngưu, nhét đất vào mũi với miệng nó.
"Dân chúng" ở đây là con rồng mà Kim Ngưu bắt được. Tuy cái yêu cầu có hơi vớ vẩn nhưng Kim Ngưu vẫn sắn tay áo làn theo. Đinh Tử cùng bạn gái nọ đứng một bên nhìn chảy vài vạch hắc tuyến.
Phừng. Kim Ngưu chưa kịp động thủ thì con rồng đã phản công, tặng cho bọn nó một cột lửa. Ngọn lửa tuy đã suy yếu nhưng vẫn đủ để 4 cái mặt bốc khói. Ma Kết mắt giật giật:
- Tao nghĩ không nên đùa nữa.
Ba đứa còn lại gật đầu, mắt lóe sát khí bẻ tay bẻ chân. Ma Kết triệu hồi Hắc Ngục kiếm, bóng tối bao phủ cậu ngày một nhiều. Cậu lơ lửng trên không trung, chĩa kiếm vào một con rồng gần đó, nhẹ giọng:
- Đủ rồi đấy, bọn phá đám.
Bóng tối tụ lại, dần hình thành một con hắc long uốn lượn quanh Ma Kết rồi theo đường kiếm lao tới tấn công con rồng kia. Kim Ngưu đưa tay, mặt đất dâng lên tạo thành hình một con rồng khác. Cô híp nhẹ đôi mắt lam sáng rực:
- Dám đụng đến mặt tao, chết đi.
Đinh Tử thở dài:
- Haiz, dù có thích bọn mày đến đâu thì cũng phải ra tay thôi. Thế, bẻ cánh trước nhé?
Đám người nãy giờ lo né tránh đuổi bắt thấy có người nghiêm túc cũng hưởng ứng. Chơi chán rồi cũng phải kết thúc thôi. Bọn họ – những thành viên ưu tú của trường – lớp A1, cùng những thành phần hiếu chiến nghịch ngu của A12, sao có thể bị đám này đánh bại.
---------------
- Tao đã bảo đến thành phố đồ ăn rồi mà.
Song Ngư ngồi co ro chán nản nói. Ba người kia cùng cô ngồi tụ lại thành vòng tròn trong kết giới bảo vệ, còn có thực vật của Xử Nữ giúp ngụy trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Aléatoire''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.