- Nhân Mã, nếu không chiến thắng trở về, mày không còn là đàn ông nữa. – Bạch Dương "khích lệ" .
- Tiến lên và san phẳng nó đi. – Song Tử hùng dũng đẩy thằng bạn đi ra.
- Cậu ta cũng đâu có gồ ghề đâu. – Kim Ngưu góp ý, suýt bị con bạn cắn cho một cái.
Tới lượt Nhân Mã ra trận, dáng điệu tự tin không kém Xử Nữ. Khác là cậu cười tỏa nắng chứ không man rợ như thằng kia. Đối thủ của cậu là Hoài An cũng không có thông tin gì đặc biệt, chắc là một tên giấu nghề. Huống hồ bọn lớp này đi đấu có bao giờ cần thông tin đâu (trừ Song Ngư vì nó là người nắm thông tin).
Hoài An nhìn có vẻ khá thư sinh, ngoại hình dù không mấy nổi bật nhưng toát ra một luồng linh lực khá đặc biệt. Nó như có như không, không thể biết cậu ta có bao nhiêu linh lực.
Nói về thực lực thì 12A1 dẫn đầu toàn trường, các lớp khác là ngẫu nhiên, không thể phân thực lực. Nhưng ai cũng ngầm hiểu ngoài 12A12 không được xếp hạng ra thì 12A2 chỉ đứng sau 12A1. Không biết có phải ngẫu nhiên không nhưng rất nhiều người xếp loại giỏi quy tụ ở lớp này. Vì vậy tên Hoài An này tuyệt đối không thể xem thường.
- Trận đấu bắt đầu.
Tất cả mọi người căng mắt ra nhìn, chỉ thấy Nhân Mã hào hứng xuất chiêu đầu tiên, thoắt cái đã ở chỗ Hoài An. Linh lực của cậu ta cũng đã xuất ra, thiết nghĩ cậu ta đã xuất chiêu. Nhưng cậu ta chỉ một mực đứng yên vị trí, một nụ cười nhẹ xuất hiện trên môi. Không hiểu sao Nhân Mã tung cước lệch sang một bên, tất nhiên không trúng mục tiêu, rồi đứng đó ngơ ngác.
Tất cả đều nghi hoặc nhìn, nhất là 12A12. Mấy người kia nhìn Song Ngư, chỉ thấy cô nhíu mi:
- Sức mạnh của cậu ta là ảo ảnh, thực lực thế nào thì không chắc nhưng đại diện cho 12A2 chắc chắn rất cao.
Lúc nãy có xem một trận của 12A2, quả thực không thể xem thường. Mọi người tiếp tục theo dõi, Nhân Mã ngơ ngác đi xung quanh sân đấu, dò la mọi thứ. Đột nhiên cậu sử dụng sức mạnh như đang đấu với cái gì đó, còn cười ngạo nghễ.
Bỗng nhiên một vết xước hiện lên trên mặt Nhân Mã khiến mọi người bất ngờ. Ảo ảnh của tên này đã đạt tới có thể sát thương người trong ảo ảnh sao? Nghĩ lại thì nếu là quái vật trong ảo ảnh cũng phải phụ thuộc vào cấp độ người dùng, nên Nhân Mã cũng phải cố gắng mới kết thúc được trận chiến. Cậu lau mặt nhăn nhó vì bị tổn hại nhan sắc. Rồi Nhân Mã lại tiếp tục đi.
Lần này ai cũng thấy rõ Hoài An dùng hết sức xuất linh lực, sử dụng sức mạnh tối đa. Chỉ thấy Nhân Mã đột ngột đứng yên, đôi mắt dần mở to, dại đi, miệng ngắc ngứ gì đó. Rồi cậu hét lên, ôm đầu gục xuống. Tất cả khán giả đều mở to mắt nhìn, rốt cuộc cậu ta đã thấy gì?
Bạch Dương xiết chặt nắm tay, nhiệt độ quanh cậu tăng cao. 10 người kia cũng không khá hơn, mặt lạnh theo dõi. Đây là trận đấu công bằng, dù có là gì thì Nhân Mã cũng phải tự mình đối mặt.
Chợt Nhân Mã dừng lại, từ từ ngẩng đầu, khuôn mặt không chút cảm xúc, chưa đầy một tích tắc đã đứng sau Hoài An, dao găm kề sát cổ. Đôi mắt đỏ tươi khát máu dù không phải ma cà rồng khiến người ta run sợ. Hoài An không thể tin nhìn con dao, lại cảm thấy sát khí của người thoát khỏi ảo ảnh của cậu trong tích tắc. Cậu cuối cùng cũng phải cúi đầu nhận thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Random''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.