Đất dưới chân Bạch Dương và Nhân Mã lún xuống, cánh tay Bạch Dương theo đó hạ xuống không ít.
- Hắc Diệm, ngươi là gian tế?
Nhân Mã khó khăn nói.
- Đúng vậy, ta chỉ chờ có cơ hội này. Ba người kia, một người ở lại giúp ta chặn hai tên này, hai người còn lại hãy đi tìm Quỷ Vương.
Ba người tỏ ra ngạc nhiên rồi nhìn nhau, cuối cùng gật đầu. Thiên Bình nói:
- Tôi sẽ ở lại, hai người đi đi. Dù là cái bẫy cũng mong gặp lại.
Bảo Bình cùng Thiên Yết lập tức rời khỏi, còn lại bốn người đang đứng, hai người bị thương đang bất tỉnh. Trọng lực pháp thuật chỉ duy trì được một lát đối với hai người kia, Nhân Mã thở dài:
- Ta đã nói nghi ngờ hắn ngay từ đầu mà.
- Chứ không phải ngươi tiến cử hắn sao?
Bạch Dương lườm một cái sắc bén.
- Thế hả? – Nhân Mã chớp mắt ngây thơ.
-----------------------------
Trong khi đó hai người kia đã đến một không gian khác được chuẩn bị trước. Vẫn là dáng vẻ thảnh thơi đó, Ma Kết ung dung thưởng thức ly "rượu" của mình, không hề ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Bảo Bình và Thiên Yết.
Thiên Yết nén tiếng thở dài, mệt thật. Lúc tập có phải đánh nhau nhiều vậy đâu, bọn kia đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi. Nếu không được giải nhất cậu thắt cổ tự tử quá. À không, đòi bọn kia bồi thường thiệt hại về sức khỏe và tinh thần. Còn Bảo Bình, cậu trầm mặc một hồi rồi lên tiếng:
- Ta chỉ muốn hỏi một câu.
Ma Kết hơi khó hiểu cùng lo lắng. Trong kịch bản làm gì có câu đó, bọn này toàn diễn theo hứng, lỡ hỏng vở kịch thì sao. Tuy vậy cũng cần phối hợp:
- Được thôi, ta cho ngươi một ân huệ trước khi chết.
- Cái ghế đó nặng bao nhiêu thế, chiều rộng, chiều cao như thế nào?
Thiên Yết sáng mắt: "Đẹp thế chắc là hàng thật". Ma Kết đen mặt, khán giả đầu đầy hỏi chấm: "Chẳng lẽ có kế hoạch gì?". Bảo Bình đang tính toán kích thước vừa đủ cho tinh linh nhà nó, vậy là lúc trước nó không đùa thì phải.
- Hừ, các ngươi đã đến đây thì chịu chết đi.
Ma Kết lơ đi, đặt chân xuống khỏi ghế, đôi cánh đen tuyền của Quỷ Vương dang rộng mang vẻ đẹp huyền bí của màn đêm. Cậu đứng trên cao, ngạo nghễ nhìn xuống quả thật rất oai.
Thiên Yết và Bảo Bình đứng dưới chán nản nhìn lên, sao tên phản diện nào cũng bay ngầu lòi như thế mà hai người trước giờ chưa được thể hiện gì cả. Ngay cả Thiên Bình lúc nãy cũng bay rồi, vậy thì...
Thiên Yết triệu hồi băng kiếm hòng chặt cánh tên kia, Bảo Bình tích tụ nước trong tay sẵn sàng "tắm" cho Ma Kết. Ma Kết chán nản không kém, hai tên này lại không theo kịch bản nữa cho xem, nhìn như muốn giết cậu thật vậy. Xem ra màn kịch này còn dài trước khi làm hai thằng điên này tỉnh ngộ là chỉ đang diễn thôi. Cậu phải chiến thật sự rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Aléatoire''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.