Chap 65

353 24 10
                                    

Ma Kết chợt nhận ra Ryo không ở đây, chắc không vào được trong đây rồi.

- Giờ thì chia ra tìm nhỉ? Ở đây không thấy gì nguy hiểm ngoài thứ vừa nãy. Hình như nó chỉ ở đồng hoa kia thôi.

Cả đám gật gù đồng tình, chia làm 3 nhóm đi về 3 hướng.

- Khoan đã.

Đinh Tử chợt nói lớn thu hút sự chú ý.

- Tao có biết cái cây đó như thế nào đâu mà tìm.

12 đứa nhìn nhau, nói mới nhớ, họ cũng không biết. Xà Phu thở dài, lôi ra một cuốn sổ nhỏ và một cái bút. Cậu phác thảo, đưa cho hai nhóm kia rồi nói thêm:

- Tiên Anh có hình dáng giống hoa mẫu đơn, cánh màu trắng trong suốt, nhị hoa màu hồng nhạt, nhụy vàng óng ánh. Hoa này mọc theo cụm, thường tỏa ra những đốm trắng sáng. Sau khi cánh hoa rụng hết là lúc có thể lấy hạt từ nhụy hoa.

Tất cả gật gật ra vẻ hiểu rồi chia nhau đi. Sau vụ vừa rồi, hầu hết đều đang ổn định lại tâm tình nên không khí có phần im ắng ở cả 3 nhóm.

- Ý, nhìn kìa, có phải nó không?

Song Tử chỉ một hướng, nơi có những đốm trắng li ti phát sáng bay lên. Cùng lúc đó, hai nhóm còn lại cũng phát hiện đối tượng cần tìm.

Lúc trở về địa điểm tập trung, mỗi người đã có một hạt, chỉ là...

- Ồ Thiên Yết, mày to thật đấy. Còn Cự Giải, mày như người tí hon ấy. Nhìn buồn cười vãi.

- Im đi, thằng tứ chi bạch tuộc như mày không có quyền nói tao.

Cự Giải nhảy lên đấm thẳng vào mắt Nhân Mã, cậu ngay lập tức đưa tay – giờ đã là xúc tu lên đỡ. Vì quá nhỏ, đòn tấn công của Cự Giải giờ chẳng nhằm nhò gì. Thiên Yết giơ nắm đấm:

- Để tao cho.

Ma Kết – trong bộ dạng đầu tóc xoăn xù, râu ria lởm chởm nói:

- Chúng mày có thôi không? Giờ làm sao đây?

Chẳng là đứa nào đứa nấy đều trong bộ dạng quái dị - cái giá cho việc lấy đi một hạt giống. Nhóm Song Tử biến đổi về hình dạng: Thiên Yết bị phóng to, Cự Giải thu nhỏ, Song Tử gầy đét cao kều và Xử Nữ béo tròn trùng trục. Nhóm Ma Kết là về ngoại hình: Ma Kết tóc tai râu ria bù xù, Song Ngư trong suốt, Đinh Tử lông lá đầy người, Kim Ngưu mọc gai khắp người, Bảo Bình tóc và lông mi dài như suối, cắt lại mọc (không thấy gì được nữa luôn). Nhóm Nhân Mã về bộ phận cơ thể: Nhân Mã tứ chi thành xúc tu, Bạch Dương tai với tay to như cái quạt, Sư Tử tay chân ngắn một mẩu, Thiên Bình đầu teo nhỏ. Còn Xà Phu...

- SAO NÓ VẪN BÌNH THƯỜNG THẾ?

Hai nhóm kia gào lên. Sư Tử cau có trả lời:

- Thì thấy khóm hoa là bọn tao nhảy vào hái, nó thì đứng đó.

Xà Phu nhếch mép:

- Ngu thì chết haha. Đã bảo cái đảo nguy hiểm rồi mà. Tao chưa kịp nói gì bọn mày đã lao đầu vào rồi.

Nhân Mã lấy "tay" quấn chặt cổ Xà Phu:

- Nói hay nhỉ, dám không nhắc từ đầu, mày cố tình đúng không? Cho mày xem sức mạnh mới của tao: Siêu bạch tuộc.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ