- À mà nhắc mới nhớ, bọn mình kết hợp đấu đội bao giờ chưa nhỉ?
7 người còn lại: ...
Quên béng mất chuyện đó. Xà Phu xoa cằm:
- Thế này, ai chuyên tấn công sẽ ở phía trước.
Cậu vừa nói xong hết 5 cánh tay giơ lên. Xà Phu chép miệng:
- Thế thì: Bạch Dương, Nhân Mã và Song Tử phía trước. Ma Kết cánh phải, Cự Giải trung tâm, Bảo Bình cánh trái. Tôi sẽ tùy cơ ứng biến trong khi Song Ngư phòng thủ.
Bên kia cũng sắp xếp đội hình gần giống, với Lạc Minh chỉ huy trung tâm. Sân đấu vô cùng rộng, vì thế số người như vậy không thành vấn đề. Không gian vẫn đủ để không làm ảnh hưởng tới tầm nhìn của khán giả.
Tiếng báo hiệu bắt đầu vang lên, cả hai đội mở màn bằng những đợt tấn công dữ dội.
- Hỏa Ngục/Phong Điểu/Loạn Quang Tiễn/Vòi Rồng.
- Lam Hỏa/Kiếm Vũ/Hủy Diệt/Tinh Vẫn.
Sàn đấu rung chuyển, khói bụi mịt mù. Có điều bụi bên Zodiac ít hơn, nổ cũng nhỏ hơn.
- Song Ngư, sao mày không bảo vệ chỗ tao?
Ma Kết giãy nảy, Song Ngư vô tội nói:
- Tao dùng hấp thụ, mà cái đòn Hủy Diệt gì đó không hấp thụ được. Mà tao có bảo vệ đấy thôi, yếu hơn chút á.
- Tao với Nhân Mã lên đây.
Bạch Dương nói vọng lại, cùng Nhân Mã chạy đi. Xà Phu hừ lạnh, bọn này tùy tiện kinh khủng. Song Tử đột nhiên hứng thú hẳn ra, thì thầm:
- Xem bên kia có một triệu hồi sư kìa.
Cự Giải hừm một tiếng, động viên con bạn cứ lên đi. Xà Phu quay ra Ma Kết như muốn bảo: "Rồi không cần chỉ đạo gì nữa à?". Ma Kết nhún vai, dùng ánh mắt đáp lại: "Đố mày chỉ đạo được bọn nó đấy".
Sau khi Song Tử đi mất, Cự Giải quay qua Ma Kết cười rõ tươi:
- Lớp trưởng, tao đánh với thằng Lạc Lạc gì đó nhá?
Ma Kết gật đầu tắp lự, sợ chậm chút là cái sát khí đột nhiên dâng cao kia chuyển sang mình. Xà Phu nhìn Bảo Bình chán nản:
- Cậu đi nốt thì đi đi.
Bảo Bình mở to mắt:
- Đi? Được nghỉ rồi à?
- Được rồi, quên những gì vừa nghe đi.
Xà Phu hừ một tiếng, thằng này ngu thật hay giả bộ vậy? Trình độ diễn xuất đáng khen đấy. Song Ngư chợt nói:
- Theo bọn mày trong bọn đó ai là Tiêu Vĩnh Kỳ?
Ba người kia nghe vậy quan sát. Bạch Dương và Nhân Mã đang đối đầu với một thằng to béo, một thằng gầy. Song Tử cùng cô gái triệu hồi sư đứng một bên, vì là nữ nên loại. Cự Giải không biết làm cách quái nào đang đứng đối mặt Lạc Minh ở chỗ khác.
Những người còn lại: một thằng có vẻ tưng tửng ngó nghiêng khắp nơi, một tên cao ngạo hai tay bỏ trong túi quần, một tên nhìn lạnh lùng nguy hiểm liếc họ, và thằng cuối cùng tỏ vẻ bố đời không quan tâm thỉnh thoảng ngáp một cái. Loại người quái nào cũng có, đúng là mười phân vẹn mười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Sonstiges''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.