Chap 73

318 26 7
                                    

Vì màn trình diễn ra mắt ấn tượng, khá ít người khiêu chiến với họ. Hầu hết là những người không biết hay muốn thử trình độ.

Thường thì có luật những người ở cấp cao hơn không thể khiêu chiến cấp thấp hơn để tránh hỗn loạn. Nhưng có một tuần đặc biệt – Tuần lễ vàng cứ 3 tháng một lần. Các vương tôn quý tộc và hoàng gia sẽ tới xem các trận đấu. Các nhân vật lớn ở các quốc gia cũng được mời tới. Lúc này, tất cả đều có quyền khiêu chiến nhau, và những trận đấu hứa hẹn sẽ được ban tổ chức sắp xếp tại khu trung tâm.

- Vậy tuần sau là Tuần lễ vàng?

Nam Dương gãi đầu, khổ rồi đây. Cậu quên béng mất cái tuần lễ khỉ gió kia, nếu nhớ đã bảo bọn nó leo từ từ thôi. Có lẽ không ít tên hạng cao ngứa mắt bọn nó.

----------

Sau khi cả bọn lên được cấp 75, Tuần lễ vàng đã tới. Có kha khá người lo lắng mình bị cấp cao hơn nhắm vào. Khi bị cấp cao hơn khiêu chiến, có 3 ngày để chuẩn bị. "Chuẩn bị" cái gì thì không biết, đa số những người yếu thế sẽ nghĩ trăm phương nghìn kế hại thằng cấp cao hơn đó.

Mới ngày đầu tiên, 4 lời khiêu chiến đã được gửi tới cho bọn nó. Những người bị khiêu chiến là Tử Kiệt, Thiên Bình, Nhân Mã và Linh Lan.

- Lớp trưởng, tên khiêu chiến cậu tên là Tư Thái, cấp 35.

Tiêu Viên nói, Nam Dương nhướn mày nhắc lại tên hắn ta khiến tất cả nhìn cậu tò mò.

- Anh ta là con trai một đại quý tộc Anmia, tao cũng biết qua thôi. Có vẻ anh ta vào đây để thử thách, làm màu, chắc thế.

An Nhiên hai tay chống cằm:

- Vậy sao anh ta lại thách đấu cậu ấy?

- Vì mấy đứa giờ nổi tiếng lắm mà.

Vô Ảnh từ đâu thò đầu vào khiến cả đám giật mình. Nhân Mã ngạc nhiên:

- Chẳng phải anh lên cấp 69 sao?

Vô Ảnh nhún vai:

- Thì thua trận, ở lại với mấy đứa chút. Tuần sau leo hai cấp cũng được. Mà anh nghe nói tên đó thách đấu với cậu đẹp trai kia là vì một cô gái xinh đẹp nào đó.

Cả đám không hẹn cùng nghĩ tới Bạch Yến. Nam Dương chép miệng, cậu cũng đoán là như thế mà. Ngạn Lam nghiên cứu thông tin, cất tiếng:

- Cậu ta mạnh không?

Nam Dương gác tay sau gáy:

- Không rõ, tôi đi suốt, có ở Anmia đâu. Có điều theo tôi biết thì tên đó rất ngạo mạn, anh ta sẽ không ở dưới kẻ yếu hơn mình nên cấp 35 có vẻ tương đương năng lực của anh ta rồi.

Bọn nó xem tiếp những kẻ khiêu chiến khác. Hạ Oanh cấp 42 khiêu chiến Linh Lan, Tường Long cấp 37 khiêu chiến Thiên Bình, Tử Diệt cấp 20 khiêu chiến Nhân Mã.

- CẤP 20?

Song Tử và Kim Ngưu trợn mắt đồng thanh. Cao vậy?

- Rồi mày cướp người yêu của nó à?

Song Tử nhìn Nhân Mã từ đầu tới chân. Kim Ngưu day thái dương, nghĩ mãi không ra có đứa nào.

- Chẳng lẽ... Hà Phương?

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ