Bạch Dương đưa tay lên, cố gắng vận ra chút hắc hỏa. Cậu vẫn chưa thể điều khiển nó. Thiên Bình cũng nói nó rất nguy hiểm nếu không cẩn thận nên cậu chưa luyện tập với nó. Có nên dùng nó như lửa bình thường của cậu không?
Thiên Bình gợi ý cho cậu nên tập với Nhân Mã, Bạch Dương khá là thích năng lực thời gian của thằng bạn. Có thể làm cho quả xanh chín ngay lập tức thì hay quá còn gì.
Xử Nữ nhìn Thiên Yết đang hồn để trên mây, định đập cho nó một cái thì Thiên Yết đã nói:
- Này, có phải tao bị điên không? Tao bỏ tiền ra mua sữa cho Song Tử, cảm thấy bực mình khi nó không từ chối Vĩnh Kỳ. Này là tao thích nó à?
Xử Nữ như bị sét đánh, bản mặt thấy người ngoài hành tinh nhìn Thiên Yết. Tao vừa nghe thấy cái gì thế? Tâm sự tuổi mới lớn à? À nhầm, nó đang bảo nó thích Song Tử...
- Cái gì cơ? Mày bỏ tiền ra mua sữa cho nó? Ừm, thế thì đúng rồi đấy. Không còn nghi ngờ gì nữa. Mày bị điên.
Thiên Yết: Bố đang nói chuyện nghiêm túc đấy.
- Giờ tao nên tỏ tình không? Cái gì tao đã xác định là của tao thì không ai được đụng vào.
Xử Nữ nhướn mày:
- Thằng Bảo Bình suốt ngày lấy đồ của mày còn gì?
Thiên Yết: Có ngày tao sẽ khử nó.
- À, nói chuyện đó mới nhớ, đá nó sang phòng Bạch Dương đi, chứ cứ phải trông đồ thế này tao mệt chết thôi. Còn mày nữa, đã bảo đừng vứt khăn của tao xuống đất mà. Tao phải mua mấy cái rồi hả? Ở cùng hai đứa chúng mày đúng là thảm họa.
Xử Nữ nghe Thiên Yết gào thì quay đi giả ngu, tại mấy cái họa tiết đồng xu nhìn ngứa mắt quá. Thực ra thì tao chính là đứa lấy bánh của mày hôm trước chứ không phải Bảo Bình đâu. Tại mày cứ ăn mảnh đấy chứ.
Thiên Yết đã quên mất, chọc phá người khác là nghề của hai thằng này. Kết hợp với nhau thì bọn nó chính là khủng bố chuyên nghiệp. Xử Nữ nằm khểnh trên một cành cây, Thiên Yết nhắc đến chuyện đó, không hiểu sao cậu lại nghĩ tới Cự Giải.
Thiên Yết đang lườm thằng bạn, chợt lách người qua một bên tránh tia điện phóng tới. Sư Tử đằng xa giơ tay:
- Ồ, nhầm chút ấy mà.
Thiên Yết hừ một cái:
- May mà tao tránh kịp đấy.
- Còn tao thì không may như thế.
Giọng âm u vang lên, hai đứa nhìn lên, cả cây lẫn Xử Nữ bị giật xù đầu. Sư Tử cười hai tiếng, lập tức chạy biến. Tất nhiên Xử Nữ dí theo sau. Thiên Bình chậc lưỡi, bảo nghĩ chiêu thức thì làm mấy trò con bò. Cô mới chỉ tạo được phong thú có sức gió không lớn lắm, tuy vậy điều khiển chúng vẫn có chút khó. So với đám ở đảo Mộng Điệp thì đúng là một trời một vực. Làm sao đây?
Song Tử xoay viên ngọc Ngũ Sắc trên tay, hình dáng thay đổi nhưng cô không thấy chức năng gì đặc biệt được phát hiện ngoài linh lực của linh thú tăng lên. Hay thử đập ra nhỉ? Rồi chơi với kiến à. Cô hơi kém khoản giải đố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Acak''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.