Tại căn cứ, Đinh Tử cùng hộ vệ của Thiên Yết giao đấu, còn Tử Kiệt sẽ đánh với vị Hoàng hậu kia. Dù sao thì số lượng người thật ở hai phe cũng bằng nhau, không đứa nào chịu thua đứa nào.
Tử Kiệt tách bóng những người ở đây, tạo thành con quỷ với đôi mắt lam lóe sáng.
- Alsoff, cấp 7.
Tuy chỉ là cấp 7, nhưng với số lượng bóng tạo thành và chiến ý của những người ở đây thì không thể xem thường. Sức mạnh con quỷ được tạo ra phụ thuộc vào chiến ý/sát ý của chủ nhân bóng cộng với linh lực Tử Kiệt truyền vào.
Thiên Yết xòe tay, băng hình thành vài con vật nhỏ. Cậu vứt chúng lên không, tức thì chúng lớn lên hiện hình 4 con băng thú đầy mạnh mẽ: đại bàng, rồng, hổ, mãng xà. Vì linh lực cậu truyền vào chúng không ít nên độ linh hoạt và cứng cáp rất cao.
4 con thú cùng một con quỷ lao vào nhau, trong khi chủ nhân của chúng cũng chuyển sang cận chiến. Chợt...
- Á á á...
Cả hai ngừng động tác, chuyển hướng nhìn sang Đinh Tử đang bị đánh bật đến. Tử Kiệt – với trách nhiệm của một chỉ huy – đẩy kiếm của Thiên Yết ra, đỡ lấy Đinh Tử. Đinh Tử chỉ hơi cúi đầu:
- Chỉ huy, xin lỗi.
- Không- ... Hả?
-------------------
Ma Kết chống tay nhìn Sư Tử đang ăn bánh bên dưới:
- Tại sao ngươi lại ở lại? Không phải có ý đồ xấu với ta chứ?
Nói tới đây, cậu lấy hai tay che ngực. Sư Tử cùng đám ở lại thủ hộ liếc một cái đầy khinh bỉ.
- Bệ Hạ đừng lo, ngài không phải mẫu người của thần.
Ma Kết nhún vai, gác chân tỏ vẻ bề trên. Sư Tử tiếp tục:
- Chỉ là thần thấy ở đây có vẻ yên bình hơn. Đâu như mấy người kia, thần không thích động tay chân nhiều a.
Ma Kết gật gù, kể cũng phải. Sư Tử một khi điên lên thì đánh như khủng bố, còn bình thường so với bọn kia, trừ Song Ngư, thì nó giao chiến ít hơn nhiều.
Roạt.
Cả đám người áo choàng đen xuất hiện trước cửa cung điện mở toang. Ma Kết nhướn mày, đến cũng nhanh thật. Kinh đô được phòng thủ khá tốt mà. Hình như phe kia có một người có thể dịch chuyển thì phải.
Miên Ly đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Song Ngư cởi mũ choàng, cười nhìn bên kia:
- Xin chào, bọn tôi tới "giết" quốc vương bệ hạ đây.
Đám đứng sau phân nửa là lớp A12, chiến khí bừng lên thấy rõ. Sư Tử cười khổ, đám A12 phe này có chút ghen tị, còn Ma Kết thì đen mặt. Có vẻ cậu không được yêu quý lắm nhỉ. Thường ngày chỉ sai vạt chúng nó vài chuyện, quát tháo với đập vài đứa thôi mà.
- Ngạn Lam, Sư Tử bên kia nhờ cậu.
Ngạn Lam gật đầu, tay hình thành một bóng nước. Sư Tử cũng vào tư thế sắn sàng ứng chiến. Tất cả xông lên trong khi Ma Kết vẫn yên vị trên ngai vàng. Song Ngư đứng đó, vẫn đang bực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Rastgele''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.