Chap 29

502 36 0
                                    

- Vậy đây là danh sách nhóm các em chọn à?

Cô Băng Ngọc lật lật tờ giấy xem xét, cũng không nằm ngoài dự đoán của cô.

- Khoan đã Đinh Tử, sao em lại không có tên trong nhóm nào?

Đinh Tử đang ngậm kẹo, nghe nhắc tên mình thì giật thót nuốt luôn cục kẹo to tướng. Cậu khổ sở vuốt cổ, mãi mới nuốt xuống được thì bắt gặp ánh mắt giết người đang nhìn mình kiểu: "Giỏi thật, trong giờ của tôi cũng dám ăn vụng."

- Khụ, ừm, cô gọi em làm gì thế?

Giờ thì sát khí tỏa ra dày đặc làm Đinh Tử toát hết cả mồ hôi. Đứa bên cạnh tốt bụng nhắc:

- Nhóm đi thực nghiệm ấy.

Đinh Tử ậm ừ, tiếp tục nuốt nước bọt:

- Dạ về chuyện đó, em cảm thấy mình không hợp với nhóm nào. Thành ra em chỉ có một mình, mà một mình thì không đi được, nên em ở-...

- Không sao, cô thấy em rất hợp với một nhóm đấy. Nhóm của lớp trưởng mới có 12 người, thêm em vào là được rồi.

Cô Băng Ngọc cười, giọng nhẹ nhàng mà tưởng như tra tấn. Đinh Tử sợ hãi gật đầu như bổ củi, chỉ sợ ai đó đột nhiên nhảy tới cắn đứt đầu mình. 12 đứa quay qua nhìn Đinh Tử, thêm một thằng điên vào chắc không sao đâu nhỉ.

Những nhóm còn lại đều chọn đi 14, 15 người phá phách cho vui. Những đứa chơi thân với nhau tất nhiên đi cùng nhóm, như 12 đứa kia chẳng hạn. Còn bạn Đinh Tử ai cũng chơi tuốt, không đặc biệt thân với ai nên kiếm cớ lươn lẹo không phải đi.

- Các em được nghỉ một tuần để chuẩn bị, nhớ mang những đồ cần thiết đi thôi đấy.

Cô vừa dứt lời, bên dưới đã xôn xao:

- A, chúng ta có một tuần để đi chơi đấy, đi đâu đây?

- Công viên được không?

- Không, chán lắm. Đi biển thì sao?

- ...

Cô Băng Ngọc đứng trên, nụ cười còn chưa kịp thu lại. Sát khí đột ngột tăng.

RẦM. Cái bàn nát vụn dưới tay người trên bục giảng thành công khiến cả lớp im phăng phắc. Giọng nói vang lên âm u ngoài tưởng tượng.

- Các em nghe cô nói không? Một tuần chuẩn bị, CHUẨN BỊ. Không phải CHƠI. Hiểu không? HIỂU KHÔNG?

Chữ cuối cùng nát vụn dưới độ nghiến của người nói khiến cả lớp lạnh sống lưng, đồng thanh:

- VÂNG Ạ.

-----------------

- Mày có thấy cô Băng Ngọc ngày càng dữ không?

- Giờ mày mới nhận ra à?

Nhân Mã thở dài, lắc đầu trả lời Bạch Dương. Thiên Yết ngồi sau gõ gõ tay xuống bàn, chống cằm suy tư:

- Chuẩn bị cái gì chứ, tao có cần mang nhiều thứ đi đâu.

Đinh Tử đập tay cái rầm xuống bàn nói:

- Không được, nhất định phải mang theo thú cưng.

Chưa nói hết câu đã bị Kim Ngưu phi sách vào mặt.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ