Chap 10

735 49 2
                                    

Phía bên Xử Nữ, bạn trẻ đang nằm dài ra bàn ngủ say sưa trong khi Ma Kết đang pha chế màu vẽ, chuẩn bị làm nên tác phẩm nghệ thuật trên mặt thằng bạn. Chuyện ngày mai cậu cũng chẳng quan tâm lắm. Chỉ cần lấy vài cái bánh Song Ngư làm đặt lên bàn ông già thôi.

Còn Xử Nữ thì có thú vui tao nhã trong ngày này là đặt bẫy, phá đám bọn có đôi có cặp. Còn có đồng bọn là Bảo Bình nữa. Coi như ngày này là ngày quậy phá của hai đứa này. Chiều nay được nghỉ, chắc bọn nó sẽ chuẩn bị cho mấy kế hoạch vớ vẩn của mình.

- Cự Giải, chiều tao sang làm bánh cùng nha.

- Tao nữa.

- KHÔNG. – Cự Giải thẳng thừng từ chối, gì chứ nó còn lạ gì Song Tử với Kim Ngưu. Sang nhà nó phá với ăn bánh thì có, làm gì có chuyện cùng làm. Hai đứa kia cười tà, không cho cứ sang đấy. Dù sao mẹ Cự Giải cũng vô cùng dễ tính, chắc chắn sẽ được cho vào thôi.

Nhìn biểu hiện của hai con bạn, Cự Giải thật muốn đập đầu vào gối tự tử. Sao mẹ lại chứa chấp, dung túng cho bọn nó chứ?

Nhân Mã đang lên kế hoạch cho ngày mai, tiền mua quà rồi người được tặng nữa. Sư Tử ngó thử xem, nhướn mày:

- Min, Mun, Men là cái gì thế?

Nhân Mã quay sang lườm con bạn:

- Cái gì là cái gì, đây là mấy tiểu tinh linh con của con Mon đấy.

Thì Mon là tên tinh linh nhà Nhân Mã. Thường thì tinh linh sinh sản rất ít, con này hẳn sinh ba. Mà ai đặt tên thiếu muối vậy? Sư Tử khinh bỉ nhìn cậu, 99% là thằng này rồi.

Không thèm quan tâm tên tự kỷ kia, cô quay sang nhìn Thiên Bình đang tô vẽ gì đó, lại còn che che đậy đậy. Quả là mờ ám. Cơ mà sao có thể qua mắt được Sư Tử đây.

- Thiệp gì mà to tổ bố thế?

Thiên Bình giật mình úp tay che lại, đỏ bừng mặt suỵt nhẹ với cô. Nói to thế lỡ ai nghe thấy thì sao. Chẳng là Thiên Bình đang làm thiệp để dán lên hộp bánh tặng ai đó, có điều giấy to khiếp. Cơ mà Sư Tử công nhận nó có khiếu mỹ thuật ghê, vẽ đẹp thật.

- Vẽ cho tao một cái đi mày.

Thiên Bình nhướn mày nhìn Sư Tử. Không để nó suy nghĩ lung tung, cô nói luôn:

- Tặng cho bố mẹ thôi, tao nhận quà còn không hết.

Đối với những đứa trong lớp hay những người quen thân, Sư Tử là người hung dữ lạnh nhạt hay có chút bất cần. Nhưng với người ngoài thì cô là người ngoan hiền lễ phép, đúng chuẩn thục nữ nên được nhiều người tặng cũng không nói quá.

Thiên Bình khinh bỉ quay đi không thèm chấp.

-----------------------------

Cuối cùng thì cái ngày đó cũng đã tới dù được mong chờ hay không. Ngày lễ Tình yêu được trang trí vô cùng đẹp mắt nhờ mấy cái phẩy phẩy của phù thủy cùng mấy con thú dễ thương làm biểu tượng. Nói chung đường phố nhà cửa được trang trí lộng lẫy tưng bừng.

Tất nhiên không khí náo nhiệt chẳng kém, nhất là những nơi như trường học. Zodiac cũng không ngoại lệ, và 12A12 lại càng giống cái chợ dù ngày nào cũng vậy. Chỉ khác là hôm nay thay cho bút thước văng tứ tung là mấy hộp bánh kẹo đẹp mắt.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ