Chap 25

508 34 1
                                    

Chiến trường Trúc Tây.

Bạch Dương uy phong cưỡi ngựa với bộ giáp chói lóa, cao giọng:

- Lũ phản loạn kia, cả gan dám thách thức triều đình. Nếu các ngươi chịu đầu hàng, giao nộp chủ soái của mình thì bọn ta sẽ tha mạng cho.

Nhân Mã mặc bộ đồ chiến binh, áo choàng xanh đen phấp phới, không muốn thua kém câu nào:

- Hừ, đám quân triều đình tàn ác các ngươi, có giỏi đánh thắng ta xem. Mà tiện thể các ngươi đọc truyền đơn chưa? Hay không?

Bạch Dương nhìn Nhân Mã hí hửng, bản tính a dua ham vui trỗi dậy:

- Công nhận bọn mày biết cách chọc tức Thiên Yết thật haha. A, e hèm, các ngươi thật hỗn xược, dám chọc giận Hoàng... khụ, Hoàng hậu, các ngươi tới số rồi.

Bạch Dương cố gắng nhịn cười nói. Cái hệ thống nói diễn không tốt sẽ bị giảm phần thưởng mà. Nhân Mã cười khanh khách, chợt chuyển sang nụ cười khiêu khích:

- Vậy, Bạch Dương tướng quân. Chiến thôi.

Bạch Dương nhếch miệng đáp trả, gương mặt đã có phần nghiêm túc:

- Đợi đã lâu.

Vừa dứt câu, hai bóng người đã lao vào nhau nhanh như cắt, mở đầu cho trận chiến. Quân sĩ hai bên cũng lao vào giao tranh quyết liệt.

Bạch Dương nghiêng đầu tránh cú đá của Nhân Mã, tiện thể bắt lấy chân thằng bạn dùng lửa thiêu đốt. Nhân Mã rất nhanh thu chân về, móc một cú trúng mặt Bạch Dương. Luận về tốc độ, Nhân Mã đương nhiên có lợi thế. Luận về sức mạnh, cậu tự tin sau khi cường hóa bằng linh lực không thua kém con ma cà rồng kia.

Bạch Dương đương nhiên biết điều đó, nên cậu không chỉ sử dụng sức mạnh thể chất. Hơn nữa đối thủ của cậu là Nhân Mã, dù nó chỉ sử dụng tốc độ cũng rất nguy hiểm rồi.

- Cửu Long Truy Kích.

Bạch Dương vận khí, linh lực tỏa ra bùng lên ngọn lửa mãnh liệt. Từ đó, 9 con rồng tạo thành bay tới tấn công Nhân Mã. Dù tốc độ của chúng không cao nhưng 9 con quả thật hơi nhiều. Đừng nói tiếp cận tấn công Bạch Dương, né tránh để không bị dính lửa đã là khó khăn rồi. Được rồi, đã vậy...

- Phân thân.

Rất nhiều Nhân Mã hiện ra. Bạch Dương khẽ nhếch miệng, cậu biết đó không phải phân thân mà là do tốc độ quá nhanh của Nhân Mã tạo ra ảo ảnh như vậy. Mà nói ảo ảnh cũng không đúng, vì tất cả đều là Nhân Mã thật mà.

Keng. Hai thanh kiếm va chạm. Nhân Mã đã thành công luồn lách qua đám rồng lửa, đấu kiếm với Bạch Dương. Cả hai chạm mặt, cười thích thú.

- Đoán được hướng tấn công của tao cơ đấy.

- Hóa giải chiêu đó của tao, không tồi.

Cả hai nhảy ra xa, Nhân Mã đưa kiếm sang ngang:

- Xem chiêu mới Bách Quỷ kiếm đây.

- Thế tao sẽ là Sát Linh đao.

Bạch Dương cũng đưa tay tạo hình hỏa đao, chuẩn bị cho chiêu kết thúc.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ