Sau khi ăn và nghỉ ngơi xong, bọn nó bắt đầu "chuyến đi chơi đáng nhớ" theo lời thầy Anh Hùng.
Khu đại chiến quái thú.
- Luật chơi: Bạn cần hạ quái thú trên đường gặp phải, bị quái thú ăn thịt sẽ được ra ngoài. Phần thưởng tùy thuộc theo số lượng và cấp quái thú hạ được. Có bốn cấp quái thú: cấp 1 – hạng yếu, cấp 2 – hạng thường, cấp 3 – hạng mạnh, cấp 4 – hạng rất mạnh. Chúc các bạn may mắn? Chúc may mắn là ý gì, chúng ta cần may mắn mới thắng sao?
Bạch Dương bóp nhàu tờ luật chơi hùng hồn nói. Nhân Mã chỉnh lại bộ trang phục được phát cho người chơi cười tươi:
- Chứ còn gì, chúng ta sẽ tiêu diệt hết lũ cấp 4.
Sư Tử rút thanh kiếm được đưa cùng trang phục săm soi, không quá tệ. Thiên Bình vận động tay chân nhếch miệng lên một đường. Không biết con cấp 4 mạnh như thế nào nhỉ? Bước vào cánh cửa không gian, nơi bốn người đang đứng là một thảo nguyên mênh mông, có điều lác đác vài cây cao, không giống như vùng đồng cỏ bình thường.
Bíp – chiếc đồng hồ trên tay bốn người kêu lên, nhấp nháy số hiệu. Công dụng của nó là chỉ đường đến chỗ quái thú và thống kê số lượng và cấp quái thú người chơi được hạ được. Vì được làm bằng chất liệu đặc biệt nên không lo nó bị vỡ.
- Vậy tao bên này, 30 phút sau gặp lại tại đây.
Bạch Dương cười, ánh mắt thách thức nhìn ba đứa bạn. Ba người kia cũng chỉ cười khinh, làm như mày thắng được dễ ấy. Bốn cái bóng đi bốn phía.
--------------------------------
- Thế nào?
- Đều đủ cả, sắp xếp đã hoàn thành.
- Tốt, để xem.
--------------------------------
Kim Ngưu và Ma Kết đứng trước cánh cổng không gian tới khu mình chọn thì gặp vài đứa cùng lớp. Đinh Tử giơ tay chào:
- Chúng mày đi riêng à? Tưởng 12 đứa lúc nào cũng dính lấy nhau. Cái này mờ ám đây.
Ma Kết đưa tay kéo tai thằng bạn, mặt lạnh như tiền:
- Dính lấy nhau là ý gì? Cái gì mờ ám? Không có nhóm chơi cùng nên ghen tị à?
Đinh Tử la oai oái:
- Đau đau, lớp trưởng đại nhân tha mạng.
Bước qua cánh cổng, bọn nó đã đứng trên đám mây trắng muốt, mền mềm xốp xốp. Cả một thành phố được xây dựng một cách công phu trên đây cùng các sinh vật bay đủ loại. Giọng nói từ đâu vang lên:
"Người chơi có thể trải nghiệm cảm giác bay bằng thú cưỡi hoặc mây; lơ lửng trong nhà hơi trong khi các khối khí sẽ matxa toàn thân; giữ thăng bằng trong rạp xiếc..."
Cả đám: Giữ thăng bằng trong rạp xiếc là thể loại gì thế?
Mà nói chung như tên gọi, người chơi có thể trải nghiệm đủ loại trên không trung. Ma Kết thì chọn cưỡi thú trước tiên. Kim Ngưu chọn cưỡi mây, vừa hóng gió bay lượn vừa ngắm cảnh uống trà. Đinh Tử cùng mấy đứa khác chọn đến rạp xiếc để "xem xiếc".
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Diversos''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.