Chap 48

389 27 5
                                    

Bạch Dương không sử dụng kiếm, hoàn toàn sử dụng lửa, tuy vậy không hề yếu thế. Hỏa long mạnh mẽ uy lực tấn công đối thủ. Kiếm sĩ bên kia không nao núng, bình tĩnh tránh người, chặt đôi hỏa long. Vậy mà thoắt cái, hàng loạt hỏa long lại phóng tới. Linh lực cũng thật khủng đi.

Keng. Cây kiếm chạm móng vuốt sắc bén. Bạch Dương nhe răng cười, hỏa long bùng phát tức thì thân ảnh cậu lại biến mất.

- Giác quan của kiếm sĩ rất tốt. Thầy Cao nói, đó cũng là một bất lợi.

Vòng tròn lửa bùng lên, bén đến sát chân kiếm sĩ. Kiếm sĩ chém đến đâu, lửa lan tới đó. Chợt cậu ta quay ngoắt ra sau chém một đường, chỉ thấy ảo ảnh thoáng qua.

- Càng tốt càng dễ gặp bất lợi.

Bộp. Cú đánh sau gáy thành công khiến tên kia ngất đi. Xem ra tên này có giác quan tốt nhất trong nhóm, nhưng có vẻ tốc độ và kiếm thuật chưa đạt thì phải.

- Tuyệt chiêu, Thập Nhị Ảnh.

Gần đó, Nhân Mã cũng đã sử dụng chiêu kết thúc. Với tốc độ tăng lên đáng kể, không phụ công sức luyện tập của cậu, Nhân Mã như phân thân thành 12 người, đồng loạt tấn công 12 điểm trên người đối thủ. Dù tốc độ có nhanh thì người kia cũng không thể chống đỡ hết, tuy vậy những đòn tấn công không dùng nhiều lực thì phải. Hắn ngạc nhiên nhìn Nhân Mã đang cười toe toét trước mặt. Là đang chơi đùa với hắn à?

Chưa kịp tức giận, cả cơ thể hắn đã vô lực ập xuống đất, hoàn toàn không thể cử động. Nhân Mã đi qua đập tay chiến thắng với Bạch Dương.

Bên phía Sư Tử, cô vốn vẫn thường chiến đấu tay không nên chẳng có mấy vấn đề. Nhưng đối thủ có thể chặn đứng luồng điện của cô, không dễ xơi chút nào. Có vẻ liên quan đến năng lực của anh ta.

- Bạo Thiên Lôi.

Lập tức hàng chục tia sét giáng xuống, gần như cày xới nát cả khoảng đất kia. Bụi tan ra, người kia đã ở khoảng cách xa, cả vạt áo cũng không trầy xước. Sư Tử ngạc nhiên nhìn, tốc độ ra đòn của cô cũng không phải chậm đến nỗi một người không phải ma cà rồng hay có năng lực tốc độ tránh trước khi sét đánh xuống.

Nếu hắn mà là ma cà rồng thì đúng là ghê gớm đây. Không phải kiếm sĩ mà nãy giờ chỉ dùng kiếm thuật cũng có thể đối phó với năng lực của cô. Chợt hắn hơi ngẩng đầu, mắt nhìn về phía Sư Tử, chuẩn bị tấn công thực sự. Sư Tử có vẻ bất đắc dĩ, đã hẹn không dùng kiếm nên cô không thể dốc toàn lực.

- Song Ngư, qua đây.

Song Ngư gần đó đang ra sức chạy (?) nghe vậy hí hửng phi qua, tưởng Sư Tử giúp mình. À thì cấm không được dùng bảo vệ thì chạy thôi. Song Ngư vừa tới đã thấy thân ảnh vụt đến, chưa kịp phản ứng thì Sư Tử đã kéo sang một bên.

- Mày đánh với nó, tao hỗ trợ.

Song Ngư đen mặt, đánh con khỉ, tao chẳng phải đang vắt chân lên chạy sao? Tên tóc xanh đánh với Song Ngư chạy tới, bực mình:

- Có đánh không thỉ bảo, cứ chạy mãi thế?

Nhóm Sư Tử cũng có tham gia một vài buổi học với thầy Cao nên cô thì thầm với Song Ngư gì đó. Nó miễn cưỡng gật đầu, dù sao vẫn chưa biết có hoạt động không.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ