Chap 72

333 29 6
                                    

Sau khi do thám, xem đấu suốt cả buổi chiều, cả đám ăn tối rồi bàn bạc. Nam Dương trải tờ giấy lên bàn:

- Từ cấp 100 trở xuống thì phải tự tìm hiểu mới biết năng lực của đối thủ. Còn từ cấp 100 trở lên thì có thông tin tổng hợp từ ban tổ chức. Tất nhiên có thiếu nhưng cũng là khái quát nhất rồi.

Vĩnh Kỳ nhanh nhảu:

- Vậy chúng ta lên cấp nào trước?

Nam Dương xoa cằm:

- Chúng mày cũng xem rồi đấy, có lẽ cấp 80 nên làm mốc. Chúng ta sẽ dành 2 tuần này để luyện tập bởi sau khi tăng cấp sẽ có rất nhiều người thách đấu. Tuy đã có giới hạn 1 ngày 1 trận nhưng nếu đấu liên tiếp như vậy sẽ rất khó khăn. Chưa kể nhìn chúng ta thế này sẽ có nhiều người thách đấu hơn.

Xà Phu gác tay sau gáy:

- Chiến thắng áp đảo là cách tốt nhất. Họ sẽ dè chừng.

Song Tử cau mày:

- Có được không? Cấp 80 đấy.

Xà Phu liếc cả bọn một lượt:

- Phải là có cấp 80 thôi chứ. Đừng quên mục tiêu của chúng ta. Chúng mày định mất bao lâu mới lên cấp 10? Không được cũng phải được. Trong 2 tuần này sẽ luyện tập để đạt được điều đó. Coi như đây là mục tiêu đầu tiên.

Cả đám thở dài, đã nghĩ 2 tuần này có thể nghỉ ngơi một chút.

----------------

Sáng hôm sau, sự xuất hiện của Lâm Nghi Hạo khiến họ có chút bất ngờ. Anh ta nói mình ghi danh là đấu sĩ tự do, đến giúp mọi người (đặc biệt là Sư Tử) luyện tập.

- Đúng rồi, người này nói có quen mọi người.

Đằng sau Nghi Hạo là một chàng trai mặc đồ đen, anh ta cúi chào lịch sự. Cả đám ngơ ngác, ai vậy? Quen đứa nào trong bọn nó à? Anh ta giới thiệu:

- Xin chào, tôi là Quang Huy, là người chịu trách nhiệm ở thử thách lần này của hai nhóm.

Bọn nó trầm trồ, còn có cả người chịu trách nhiệm nữa cơ à? Xem ra trường cũng không tồi tệ như bọn nó nghĩ. Quang Huy híp mắt cười:

- Vì khi nào các bạn chưa qua được thử thách này thì tôi cũng phải ở lại đây. Vậy nên, cố gắng nhé.

Hai nhóm nhìn nụ cười kia mà đổ mồ hôi, gật đầu lia lịa. Nghĩ lại rồi, trường chẳng tốt hơn tẹo nào.

-------------

- Được rồi, đầu tiên là luyện tập sức bền. Tôi biết các bạn có căn bản khá tốt nhưng lịch thi đấu có thể rất khắc nghiệt. Giờ chạy 50 vòng, hít đất 300 cái, nhảy cóc lên xuống bậc hang 30 vòng. Sau đó chia ra đấu với những người khắc hệ với mình. Đấu trong vòng 2 tiếng, sau đó lặp lại bài tập thể dục lúc nãy.

Quang Huy giọng đều đều, bọn nó vừa nghe đã đổ mồ hôi. Cái chương trình luyện tập gì thế?

- Đấu với người khắc hệ là để tìm ra điểm yếu và khắc phục. Để tôi ví dụ: buổi 1 Bảo Bình – nước đấu với Xử Nữ – thực vật, buổi 2 đổi thành Bảo Bình đấu với Thiên Yết – băng, buổi 3 là Thiên Yết và Bạch Dương – lửa. Vậy đấy. Và khi tôi nói đấu trong 2 tiếng là nếu cả hai vẫn hòa thôi. Còn nếu ai thắng sẽ được nghỉ trong thời gian còn lại. Người thua sẽ chịu phạt, tập thể lực trong lúc đó.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ