Cuối cùng hai tháng đã trôi qua.
- Lão đại, em có thể phản ứng kịp rồi.
Song Tử vui vẻ nói. Vu Hạ hài lòng vỗ đầu cô:
- Tốt lắm, không hổ danh đàn em của ta. Nếu không được ta đã vặn cổ rồi.
Song Tử đen mặt, thầm cảm thấy may mắn đã làm được. Vu Hạ lão đại có hướng dẫn vài đứa. Kết cục đều khá thê thảm. Cô coi là nhẹ nhất rồi, chỉ được đưa vào phòng y tế trên dưới chục lần thôi.
- Ngọc Ngũ Sắc còn chưa khai phá hết, cố gắng tự túc đi.
Phần lớn thời gian cô đều nghiên cứu ngọc Ngũ Sắc. Vu Hạ đã hướng dẫn nhưng vẫn khá khó. Không biết phải làm gì mới bùng nổ được sức mạnh của nó đây.
Song Tử vui vẻ bước ra, vừa thấy bóng người đã gào lên:
- Nam Dương.
Nam Dương vừa nghe thấy đã lập tức vắt chân lên cổ bỏ chạy. Kim Ngưu thấy vậy phụt ra cười. Dù đây là chuyện hàng ngày kể từ một tháng trước, có điều mỗi lần thấy vẫn không nhịn được cười. Ai đời cái thằng mê gái nhất trên đời đang xanh mặt vì bị con gái đuổi.
Chưa cười được bao lâu, Kim Ngưu đã khựng lại vì hàn khí bốc lên từ đằng sau đến nỗi cô suýt đóng băng. Lại nói Song Tử tỏ tình với Nam Dương, Thiên Yết cũng tỏ tình với Song Tử. Thế là cả ba đuổi nhau rất "vui vẻ" trong khi Vĩnh Kỳ cổ vũ rất nhiệt tình.
- Kim Ngưu, muốn ăn cùng nhau không?
Diệp Thần cười lịch sự nói. Kim Ngưu chưa trả lời đã nghe giọng Tiêu Viên bên cạnh:
- Không, cậu ấy ăn cùng tôi rồi.
Hai người nhìn nhau tóe lửa, Kim Ngưu khó xử:
- Ừm, tôi... À, tôi đi ăn với Đinh Tử rồi.
Hai người cũng quay ra nhìn cô, rồi lại phóng mắt tìm Đinh Tử tỏa sát khí. Kim Ngưu lè lưỡi, cho tên Đinh Tử kia biết thế nào là lễ độ. Lúc nào cũng mượn việc cô nợ nó mà bắt nạt.
Còn về Cự Giải, Cự Tước sau khi nghe được từ Song Ngư đã đến gặp Xử Nữ, còn khiêu chiến cậu. Thế là bị Cự Giải đập cho một trận. Ngược lại Cự Tước rất thích Lạc Minh, ủng hộ cậu ta theo đuổi con em không mấy hiền lành của mình.
Nhân Mã thì giả như chưa từng nghe thấy gì khiến Sư Tử thật muốn đập cho nó một trận nữa. Cơ mà cô cũng thấy để vậy tốt hơn, nếu cậu ta chưa thực sự thích mình. Cứ đợi đấy.
Thiên Bình trầm ngâm suy nghĩ, chợt nghe Xà Phu gọi:
- Thiên Bình, thế nào?
Thiên Bình quay lại gật đầu:
- Đều ổn rồi.
Hôm nay là ngày cuối nên luyện tập được miễn. Sau bao ngày tranh đấu, giờ là lúc hạ màn. Bá Lăng cười một tiếng kiêu ngạo.
Tất cả đèn vụt tắt, trong bóng tối bao trùm khắp nơi. Một màn sương vô thanh vô thức chầm chậm bao quanh đám A12, A1 và một vài người theo phe bọn nó.
Phừng. Một ngọn lửa phóng lên cao, thành hình phượng hoàng kiêu hãnh, soi sáng một khoảng rộng lớn.
- Sương độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Random''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.