Chap 6

975 55 0
                                    

- Tiết mục của lớp ta là...

- Ồ, có gì hay à? - Bảo Bình trưng vẻ mặt ngây thơ vô tội bước vào trong con mắt rủa xả của cả bọn. Làm mất hứng. Bảo Bình chẳng thèm quan tâm bước thẳng về chỗ ngồi. Cả lớp lại một phen im lặng.

- Là Địa ngục đại chiến, tái hiện lại loạn thế trong truyền thuyết vào thời kì đen tối nhất. Nhân vật bao gồm Quỷ Vương, ba tên lính, thợ săn ba thằng, hai tù binh bị tra tấn, hai hồn ma. Tất cả mười một đứa. Kĩ thuật: ánh sáng, âm thanh, dựng cảnh, phép thuật dự bị tầm bốn , năm người. Vậy tất cả 17 người.

Ma Kết nghỉ lấy hơi nhìn mặt đám bên dưới nghệt ra.

- A, vậy mười hai người phải tập cưỡi chổi được miễn đúng không? - Song Tử nảy ra sáng kiến thoát nạn hỏi Ma Kết.

Lập tức cả lớp náo loạn, 29 đứa còn lại nhao nhao không chịu, mất 12 đứa nguy cơ bị nêu tên sẽ tăng lên. Trước nhiều cái miệng áp đảo, Song Tử với Thiên Bình không thể địch lại được.

- Được rồi, cố gắng một chút. Tôi sẽ phân công, "quý vị" nghe rõ đây. Quỷ Vương là...

- Tao.

- Mày im mồm đi Nhân Mã, được rồi xét thấy mày hăng hái vậy cho mày một chân lính theo sau. - Ma Kết phũ phàng đáp mặc tên kia kêu la bất mãn. - Quỷ Vương đương nhiên là tao (nhận được mọi thể loại khinh bỉ), hai tên lính còn lại là Bạch Dương và Đinh Tử. Ba thợ săn là Bảo Bình, Thiên Bình và Thiên Yết. Hai hồn ma là Song Tử và Kim Ngưu còn hai tù binh là Mạnh Long và Trịnh Đạt.

- Không, tao không làm hồn ma đâu. - Kim Ngưu phản đối kịch liệt cùng Song Tử.

- Làm tù binh nhục chết mất.

- Sao tao phải làm lính cho nó?

Mặc thiên hạ phản đối, à chỉ mấy đứa được phân công thôi, còn lại đang vui mừng thở phào, Ma Kết nói tiếp:

- Im đi, ánh sáng: tao, âm thanh:Cự Giải, phép thuật dự bị: Xử Nữ, Song Ngư, Sư Tử.

Kết thúc màn phân công thì cậu cũng đã chết khát liền lê thân tìm nước uống.

- Mà con Song Ngư đâu? Chắc chắn nó bảo tao làm ma nữ. Hôm qua tao vay nó 5 rub chưa trả, lúc nãy thấy nó đi cùng Ma Kết. - Song Tử bất mãn lên tiếng, Kim Ngưu thấy vậy nhiệt liệt đồng tình.

- Một người xinh đẹp, trong sáng, thiện lương, đáng yêu, người gặp người yêu hoa gặp hoa nở.... như tao mà đi làm ma nữ à.

Sư Tử ngoáy lỗ tai, nghe con này tự kỉ tưởng chai tai rồi, không ngờ vẫn lùng bùng như vậy. Quá ô nhiễm âm thanh. Cơ mà không phải phơi mặt ra là may rồi, không thì chết với bà. Mà lần này thù mới thù cũ gì sẽ được tính cả hahaha... Cự Giải thấy vẻ mặt ác quỷ của Sư Tử mà không khỏi rùng mình. Đắc tội với đứa thù dai là rất không nên. May em trước giờ ăn ở phúc đức, không động đến ai, hiền lành, chăm chỉ... À mà khoan, hình như đang nhiễm tính tự sướng của Kim Ngưu thì phải.

Thiên Bình nãy giờ im lặng suy tính. Là thợ săn thì làm gì nhỉ? Oách không ta? Mà là thợ săn nữ chắc được nhiều người mến mộ, không tệ lắm. Thấy Thiên Yết đang ngồi mặt hám tài thấy rõ, chắc là đang nghĩ đến 500 rub liền khều khều:

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ