Nhân Mã kể lại mọi chuyện cho đám bạn của mình. Ít ra thì giờ cậu đã có thể đối mặt với nó.
- Vậy là có một nhóm người tham gia, lại còn liên quan đến cái hội Hắc Nhật kia.
Thiên Bình nhớ lại thái độ của Nhân Mã khi tới đó, cô đã cảm thấy kì lạ rồi.
- Nếu vậy người đàn ông kia có phải bố cậu ấy thật không? Họ nuôi dưỡng cậu ấy chỉ vì sức mạnh kia?
Bạch Dương mặt hằm hằm.
- Không thể chấp nhận được.
Nhân Mã đã bỏ qua chuyện lúc đầu cậu chỉ giả vờ chơi với Bạch Dương và rất ghét cậu ấy. Nói ra chắc Bạch Dương sốc chết mất. Thiên Yết lên tiếng:
- Vậy ai cứu mày thế? Trường Space thì liên quan gì?
Nhân Mã lắc đầu, cậu cũng không rõ. Thời gian đó cậu đang bị sốc tâm lí nên không nhớ được nhiều. Kim Ngưu đang há miệng định nói gì đó thì có thông báo. Cô nhận được lời khiêu chiến.
Tất cả đều ngó vào xem:
- Phượng Đan – Cấp 28? Cao như vậy?
Song Tử cau mày nói, lo lắng đưa mắt nhìn Kim Ngưu. Cô chỉ gãi đầu cười:
- Ầy, có vẻ khó khăn. Cơ mà so với cấp 20 vẫn còn tốt chán. Đừng lo, tao có tuyệt chiêu rồi mà.
"Tuyệt chiêu?". Tất cả nhìn cô, đen mặt. Cái chiêu thức dở người đấy à?
-------------
Trận đấu của Linh Lan là trận mở đầu. Hạ Oanh – năng lực Thời tiết. Cô có thể tạo và điều khiển được những hiện tượng thời tiết trong phạm vi nhất định.
- Vậy là Đường Cát cũng bị khiêu chiến?
Đường Cát gật đầu:
- Là Trọng Nam – cấp 32.
An Nhiên cau mày:
- Không hiểu sao mấy người cấp cao đó cứ nhắm vào bọn mình vậy không biết.
Bọn kia gật đầu đồng tình rồi nhanh chóng chú ý tới người được giới thiệu là Hạ Oanh kia. Bước ra là cô gái xinh đẹp mặc một bộ đồ cá tính. Linh Lan nhận ra là cô gái gặp ở phòng ăn. Hạ Oanh cười thân thiện:
- Em vẫn bình thường chứng tỏ ổn rồi.
Linh Lan nhíu mi:
- Chị biết ai làm chuyện đó sao? Bạn em là người bị hại đấy.
Hạ Oanh gãi đầu:
- Ầy, vậy cho chị xin lỗi nha. Con bé hơi tiêu cực, vì muốn chị thắng chắc nên mới vậy. Nhưng chỉ là ảnh hưởng một chút thôi, không nguy hiểm lắm đâu. Chị có bảo con bé rồi mà nó cứng đầu quá.
Hạ Oanh nhìn bản mặt khó ở của Linh Lan, thì thầm:
- Coi như quà xin lỗi, chị nói cho một bí mật. Chị thách đấu với em là có người nhờ đấy.
Linh Lan giật mình, mở to mắt. Có người nhờ? Đang định hỏi lại thì tiếng hô "Bắt đầu" vang lên. Hạ Oanh rút ra một cây trượng, đầu có gắn đá lục bảo cùng những loại ngọc quý khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
De Todo''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.