- Đúng là thức ăn đặc biệt, tao khỏe lại rồi.
Bạch Dương hào hứng vỗ vai Nhân Mã. Nhân Mã đang uống nước thì phụt hết ra, lườm thằng bạn:
- Chứ mày có bao giờ không khỏe à? Mà công nhận linh lực đang hồi phục rất nhanh.
Song Ngư gật gù:
- Đây là một loại linh dược đặc biệt chuyên dùng cho trường hợp như vậy. Nếu dùng ít thì không sao nhưng dùng nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Linh lực hồi phục nhanh không phải lúc nào cũng tốt.
Sư Tử gặm quả táo cũng tham gia:
- Thế chúng mày có muốn đấu không?
Tất cả nhìn nhau, Thiên Bình lên tiếng:
- Tùy vào đối thủ thôi, nghe nói bọn A1 đang rất "xúc động" đấy. – Cô nhếch miệng thích thú. – Với lại còn xem đứa nào trong lớp muốn đấu không đã.
- Nếu vậy tao xin rút, mệt lắm. – Kim Ngưu nằm dài ra lười biếng, phẩy phẩy. Song Tử bên cạnh thấy vậy liền nằm đè lên, giở giọng nũng nịu:
- Kim Ngưu xinh đẹp, hơi béo hơi lùn mà dễ thương ới ời. Tao cũng mệt lắm.
Vừa bị đè nặng vừa bị xỉa sói, Kim Ngưu tức khí lăn Song Tử xuống bóp cổ.
- Muốn chết rồi hả, mà mày mà mệt cái gì khi không phải triệu hồi con gì ra chứ.
Song Tử đạp được con bạn ra, bĩu môi:
- Chứ mày tưởng mấy đứa tự nhiên mà ngã khỏi chổi à? Không phải do Song Tử đại nhân này thì ai. Nhờ kiến của tao đấy.
Hai đứa vẫn bẻ tay bẻ chân nhau trong khi mười đứa còn lại chán nản xem phim hành động không mấy hay kia. Không biết bọn trong lớp ra sao nhưng đối với 12 đứa này, thi đấu phép thuật vẫn là rất hứng thú, cho dù là đệ nhất lười đi chăng nữa. Nói thì nói thế, Kim Ngưu và Song Tử vẫn muốn động tay chân thêm chút nữa.
---------------------
Đại hội thể thao tiếp tục tiếp diễn vào phần tuy là nhỏ nhưng lại là phần được mong chờ nhất. Những hạt giống tương lai tốt nhất, thậm chí là top đầu của Vi-en sẽ thể hiện năng lực trong trận đấu. Tuy là nói đã thấy được khả năng trong trận đấu bóng nhưng chưa được nhiều, vậy thì đây chính là cơ hội tốt. Mỗi lớp sẽ chọn ra năm người thi đấu, lớp nào có nhiều người chiến thắng nhất sẽ giành được vị trí số một. Cứ như vậy mà các vị trí tiếp theo được lựa chọn.
Lớp 12A12, theo kết quả bốc thăm, năm người "may mắn" là: Nhân Mã, Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Ma Kết. Và kết quả là 12A12 phải đấu với năm lớp: 12A1,12A2, 12A6, 12A10, 12A11. Các cặp đấu:
Bạch Dương – Tử kiệt (12A1)
Nhân Mã – Hoài An (12A2)
Song Ngư – Băng Hạ (12A6)
Ma Kết – Bình Nam (12A10)
Xử Nữ - Quân Bạch (12A11)
Trận đầu tiên của 12A12 là Xử Nữ, vì cậu muốn được nhanh chóng thi đấu. Xử Nữ bước đến sân đấu cười khùng khục như mấy tên chuẩn bị giết người. Đối thủ của cậu là Quân Bạch cau mày cảnh giác. Mấy con quái vật 12A12 không giỏi gì ngoài đánh nhau, nhất là tên kia. Nổi tiếng quá mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
De Todo''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.