Cả đám không hẹn cùng nghĩ: "Không hay chút nào, phiền phức đến rồi". Người bị kéo giờ mới cử động, quay sang nhìn đám người kia. Ánh mắt dừng lại trên người Xà Phu ánh lên tia khác thường mà theo cậu hiểu là chào hỏi. Dù sao cũng đã nghe danh. Vĩnh Kỳ hào hứng:
- Thật hay quá, bọn tôi cũng đang đi chơi, đi cùng luôn đi.
Ma Kết lập tức phũ:
- Không, bọn tôi chơi xong rồi.
Vĩnh Kỳ vẫn rất vui vẻ tự nhiên nói:
- Vậy ăn nhỉ? Ăn chung đi.
Quả là không chỉ mỗi chúng nó luyện được da mặt tường thành. Không biết bạn trẻ Vĩnh Kỳ là quá ngây thơ hay không biết ngại nữa. Thiếu Hàn bị kéo theo, đối với Xà Phu chỉ là nghe tên qua loa liền muốn rút lui. Chỉ là mới kịp nghĩ đã bị Vĩnh Kỳ kéo đi tiếp, tự nhiên hết cỡ đến một góc trống gọi bọn kia vào. Còn thân thiện vẫy tay với Thái An nữa.
Thái An từ lâu đã quen với cái tính đó, còn không may được mở rộng tầm mắt với 14 con người này nên chẳng biểu cảm gì, chán nản lê xác đến ngồi cùng.
- Xà Phu đúng không, nghe Thiếu Hàn nhắc đến cậu. Rất vui được gặp. Cậu là người đánh thắng Lạc Minh, tên cậu là gì? Còn cậu tạo cái cột nước to đùng ấy...
Bọn nó vừa ngồi xuống đã nghe Vĩnh Kỳ thao thao bất tuyệt, cậu ta nói luôn miệng đến nỗi bọn nó không gọi được thức ăn với đồ uống. Cuối cùng cậu ta nhìn Nhân Mã, khẽ xoa cằm:
- Ừm, chúng ta gặp nhau chưa nhỉ?
Nhân Mã đang vặt cánh hoa của bông hoa tội nghiệp cắm trong cái lọ trên bàn, tính bỏ vào miệng ăn thử thì ngước nhìn lên:
- Không biết.
Rồi cậu lại định bỏ vào miệng thì bắt gặp ánh mắt kỳ thị của mấy đứa cùng bàn, đành vứt lại vào lọ. Bạch Dương đột nhiên nằm cái phịch xuống bàn rên rỉ. Chắc lại lên cơn đói đây. Cái miệng của Vĩnh Kỳ tạm thời ngưng lại là Ma Kết liền chớp thời cơ gọi phục vụ.
Còn cái người nói không biết mệt kia vừa ngơi được một lát, định nói tiếp thì Thiếu Hàn bên cạnh lập tức cầm bông hoa giữa bàn thẳng tay nhét vào miệng cậu ta. Vĩnh Kỳ đơ một lát, ngẩn người nhai nhai trong ánh mắt kinh dị của đám ngồi cùng. Thiên Yết quay sang Nhân Mã:
- Có đúng là chúng mày không quen nhau không?
Phục vụ bê đồ ăn nước uống ra, nhìn thảm cảnh của hai bông hoa cắm ở hai cái bàn to nhất mà không khỏi đen mặt. Đám người quái dị này dù sao cũng là khách, chỉ ăn xong rồi đi thôi, sẽ không gây chuyện đâu.
Tiếc rằng không như người phục vụ mong muốn, anh ta vừa quay người, một đám du côn bặm trợn tiến lại lớn tiếng:
- Gì đây, chỗ này là cho chúng mày ngồi à? Còn không cút cho tao?
Cả đám vồ lấy thức ăn như chết đói, nghe vậy ngước lên nhìn. Nhìn thì nhìn nhưng ăn vẫn phải ăn, riêng Bạch Dương cắm đầu vào đĩa mỳ không quan tâm gì khác.
Xử Nữ liếc một cái đánh giá. Đám người này tới nơi không sử dụng được pháp thuật gây chuyện chắc là nhờ cái cơ thể trâu bò kia rồi. Xem qua thì không phải chỉ là hạng lấy thịt đè người, cũng có chút bản lĩnh. Với nhiều năm kinh nghiệm gặp du côn đầu gấu, con mắt nhìn của cậu rất tốt đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Diversos''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.