- Nếu tất cả đã xong, tôi bắt đầu nhé.
Giọng nói thánh thót vang lên, Li Na bắt đầu hướng dẫn họ cách vận khí, điều chỉnh cơ thể. Một lúc sau, họ bắt đầu cảm thấy linh lực và sức lực trở lại.
- Lần đầu hơi lâu nhưng nếu thành thục thì sẽ nhanh thôi. Giờ thì đến phần thứ 3: Đấu đối kháng. Tự chọn đối thủ cho mình đi. Mà chắc vài người cũng có chuyện cần giải quyết tiếp nhỉ. Trước khi đi thì...
Li Na bay xuống đối diện Đinh Tử:
- Cậu học mấy chiêu đó ở đâu vậy?
Đinh Tử ậm ừ, gần quá.
- Bọn tôi học từ thầy Cao.
Li Na mở to mắt:
- Thầy Cao? Thầy ấy dạy cậu? À, bọn cậu?
Cô nhìn xung quanh, bọn nó rất có ý thức giơ tay lên. Li Na xúc động nắm tay Đinh Tử lắc lắc:
- Ồ, vậy là đồng môn rồi. Tôi cũng học thầy ấy này.
- [Li Na. Hết thời gian rồi].
- Tạm biệt, nói chuyện sau nhé.
Bọn nó nhìn nhau, lại nhìn đám người gây sự vừa nãy, cười nguy hiểm. Đám người kia xanh mặt lùi lại.
Một viên đạn linh lực lao về phía Song Tử, đến gần cô thì bị đóng băng. Thiên Yết liếc ra sau:
- Làm gì thế? Đánh lén thì bạn gái Xà Phu hay gì cũng không bỏ qua đâu.
Mạn Nghi cười hứng thú:
- Không cần bỏ qua, tôi đang rất muốn xem thực lực của đám người Xà Phu kì vọng đây. Lên hết một lần cũng được.
Bọn nó mắt giật giật, còn bé này coi thường người ta quá thể. Xà Phu khoanh tay:
- Không chỉ có lượng linh lực khổng lồ, khả năng cận chiến của cậu ấy còn hơn cả tôi. Trước kia là thế, giờ thì không biết.
Mạn Nghi nhìn cậu nháy mắt:
- Tất nhiên tớ đã tiến bộ nhiều rồi.
Kim Ngưu bẻ tay:
- Bọn thiên tài thường khinh người nhỉ. Được rồi, chọn đi. Trong đây ai cũng có thể dạy cho cậu một bài học đấy.
Mạn Nghi xoa cằm:
- Không lên một lượt à? Mấy cậu cũng coi thường tôi quá. Vậy trong đây ai mạnh nhất?
Hầu hết chỉ vào mình, tôi đây chứ còn ai. Mạn Nghi quay sang hỏi Xà Phu:
- Là sao? Theo cậu ai mạnh nhất? Được rồi, tôi sẽ chỉ sử dụng tay không, chấp các cậu đấy. Tất nhiên tối sẽ bao bọc nó bằng linh lực, nhưng chỉ thế thôi nên đừng lo.
Thiên Bình cười nhẹ:
- Vậy sao? Tốt thôi, vậy chúng tôi sẽ cử người đại diện có khả năng chiến đấu tốt nhất và cũng không sử dụng năng lực.
Cô liếc nhìn bọn kia đang hào hứng chỉ vào mình thì nói:
- Xà Phu, cho mày chọn đấy.
Xà Phu nhìn một lượt, có điều này cậu chưa nói với Mạn Nghi. Có thể bọn này chưa tận dụng được tối ưu năng lực mình có, nhưng chỉ nói đến cận chiến bình thường thì có vài đứa có thể nói là thiên tài. Nhưng cũng có một số đứa chưa thể hiện gì nên cậu chưa thể xác định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Aléatoire''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.