Chap 35

473 32 2
                                    

- Chúng nó giết nhau à?

Ma Kết cảm thán trong khi Song Ngư lo lắng cho con bạn, quên khuấy mất mấy mũi tên. Thế là 4 đứa cật lực tránh, mà mấy mũi tên kia lại lao như biết định vị. Ma Kết cau mày dùng bóng tối trói chúng lại, Bảo Bình cuộn chúng vào một làn nước trong khi Song Ngư dùng hấp thụ cho mình và Xà Phu.

- Mà Xà Phu, tôi thắc mắc cậu chiến đấu kiểu gì thế?

Xà Phu gãi đầu quay đi chỗ khác. Ba người nhìn chằm chằm, đừng nói thằng này vô dụng nhá. Tỏ ra nguy hiểm thế cơ mà.

- Tí thì biết thôi.

Lần này tên cao ngạo ra tay. Cậu ta rút ra một thanh kiếm vô cùng hào nhoáng đính đủ loại kim cương đá quý. Thiên Yết bật dậy như lò xo khiến Xử Nữ bên cạnh lôi mãi mới ngồi xuống, kẻo thằng đằng sau lại gân cổ chửi.

- Tao đấu với nó giành kiếm được không nhỉ?

Xử Nữ không thèm để ý thằng bạn lên cơn, quay ra xem tiếp. Đáng lẽ cậu nên thi vòng này.

Song Tử lay con bạn kịch liệt, đến khi không chịu được định giơ tay tát thì nó mở bừng mắt khiến cô giật nảy mình.

- Tỉnh rồi à? Sao ngất đấy?

Cự Giải chớp chớp mắt:

- À, tại lâu không dùng chiêu đó nên mất hơi nhiều linh lực. Mà tối với sáng nay tao ăn hơi ít, trưa không muốn ăn nên nhịn. Đói quá.

Song Tử trợn mắt, mày còn sống là may rồi con ạ. Thế quái nào nó chịu được hay vậy? Vừa nói xong, Cự Giải lần nữa suýt ngất. Song Tử tha theo con bạn tới gần khán đài nhóm bạn đang ngồi xem.

- Ê chúng mày, có gì ăn không?

Bọn kia nghe thế trợn mắt:

- Đang đánh nhau ăn với uống gì?

Song Tử chỉ chỉ:

- Không là có án mạng đấy. Nó đói quá ngất chứ có bị đánh ngất đâu.

- ...

Đám ngồi đó nghe được thì câm nín, cái thể loại gì thế?

- Đang thi đấu không được ném vào đâu, hỏi Song Ngư ấy.

Thiên Bình đáp, mắt kỳ thị nhìn Song Tử kéo lê Cự Giải đi. Song Tử nhìn ra chỗ Song Ngư, cô cũng muốn ra đó cơ mà nó đang bị tấn công dữ dội lắm. Song Tử cô cũng kiệt sức rồi nên bạn hiền à, có chết cũng đừng ám cô.

Lại nói tên kiêu ngạo kia, cậu ta hệ kim, điều khiển kim loại. Ma Kết tiến lên ứng chiến. Thanh kiếm kia bình thường thì không có gì đáng ngại, nhưng với sức mạnh của cậu ta, nó biến đổi thành nhiều dạng. Lúc thì là khiên, lúc thì là đao, uốn éo khắp nơi khiến Ma Kết khó khăn để đoán xem nó sẽ thành thể loại gì.

Tên xạ thủ lại giương cung, Bảo Bình liền lên hỗ trợ thằng bạn, tiếp chiêu với thằng hệ kim kia.

Phụt. Một màn nước ập thẳng vào mặt khiến cậu ta lùi lại. Cùng lúc đó hàng loạt tên bắn ra. Ma Kết tạo không gian bóng tối, 5 giây sau bóng tối thu lại, những mũi tên gãy nát hiện ra.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ