Chap 32

524 37 10
                                    

Tối, được sự mến khách của Space, Zodiac được đến tắm tại suối nước nóng tự nhiên rất tốt cho cải thiện sức khỏe và linh lực. Thường thì chỉ có hội học sinh mới có dịp vài lần tắm ở đây.

Bên phòng tắm nữ.

Kim Ngưu cùng Song Tử quẫy đạp lung tung, té nước đủ kiểu trong khi Sư Tử cùng Thiên Bình thoải mái ngâm mình.

Ào. Nghỉ cũng không được yên, Sư Tử bực mình tham gia trò của 2 đứa kia, dám làm ướt hết đầu cô. Thiên Bình đằng sau cổ vũ kịch liệt. Song Tử đang né đạn chợt quay sang Cự Giải:

- Soái ca, mau cứu ta a.

Cự Giải nghe nói lập tức phi đến cùng kề vai sát cánh với "mĩ nhân" làm "anh hùng". Sư Tử cùng Kim Ngưu thấy vậy hiệp đồng bắt tay:

- Tiểu Ngưu, ta cùng nàng diệt đôi nam nữ kia.

- Có thể cùng chàng, ta không mong gì hơn.

Thiên Bình bên ngoài chấm nước mắt :

- Các người, đừng đánh nhau nữa.

3 cô gái A1: ...

Song Ngư liếc sang bên đó, theo thói quen quan sát. An Nhiên có vẻ hoạt bát nhất, cùng với Song Tử lúc trước rất hợp, chỉ là có vẻ còn ngại. Linh Lan thì suy nghĩ chín chắn, có chút nghiêm túc. Còn Ngạn Lam thì trầm tính, không quan tâm nhiều thứ cho lắm.

Ngạn Lam chợt quay lại, thấy mình Song Ngư nhìn mình thì gật đầu một cái. Song Ngư cười cười chào lại, thấy mình một mình thì cùng đám kia diễn trò:

- Tiểu Bình, nàng đừng khóc nữa, ta rất đau lòng.

Thiên Bình rất phối hợp ngả người về phía Song Ngư.

3 người bên ngoài: ... Còn tưởng vẫn còn một người bình thường.

An Nhiên xem một màn không khỏi bật cười nhẹ, diễn cũng thật hài hước. Linh Lan thở dài một hơi, trong khi Ngạn Lam cũng không nhịn được kéo khóe miệng lên một đường.

Bên phòng tắm nam, khăn bay tứ tung, giọng hỗn tạp oang oang.

- Thằng ngu này, bắn vào mũi tao rồi.

- Tao trước giờ đều nghĩ mày bị hôi chân cơ đấy.

- Uống thử đi Nhân Mã.

- Nghĩ tao ngu à?

Xà Phu ngồi như ông tướng, nửa mắt liếc bọn kia:

- Các người không nói không chịu được à? Mà nói cũng be bé cái mồm thôi, cho thiên hạ đều nghe hả?

Xử Nữ đang giũ khăn đáp trả:

- Biết tại sao không? Thử trả lời sao cậu lùn thế là biết.

ÙM. Thế là thêm một thanh niên nữa tham gia, thổi bùng chiến tranh thế giới lên cao trào. Lúc nãy còn nói miệng, giờ động thủ hết với nhau. Trái với bên kia, bên này đám A1 bị liên lụy không ít, thành ra cũng lao vào ném đồ đập nước. Chỉ còn Tử Kiệt ngồi một chỗ an toàn xem trò. Vui vẻ thật.

Sau khi đánh nhau chán, cả đám mệt mỏi nghỉ ngơi. Không khí trở lại im lặng, cho đến khi Nhân Mã hỏi:

- Này Bạch Dương, mày có thích đứa nào không?

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ