• Tên: (12 chòm sao) Phi thường
• Thể loại: học đường, phép thuật, phiêu lưu, hài hước
• Nhân vật chính: 14Từ xa xưa, thế giới phép thuật đã hình thành nên nhiều chủng tộc khác nhau, tuy vậy trải qua nhiều thế kỷ, họ không sống cùng nhau theo từng tộc mà quyết định sinh sống tại những vùng đất khác nhau hình thành nên các vương quốc, rồi đất nước. Chính vì vậy một đất nước thịnh vượng là nơi lý tưởng để các chủng tộc chọn lựa sinh sống. Tại lục địa trung tâm, Vi-en được coi là đất nước biểu tượng cho lục địa này, và Hope chính là thủ đô của nó.
Ở thế giới phép thuật, phép thuật phân chia cấp bậc từ cấp D - chưa biết sử dụng phép thuật cho đến cấp S - thành thạo, phát triển toàn bộ khả năng phép thuật, mỗi người sẽ được học theo cấp D, C, B, A, S, mỗi cấp chia thành nhiều khối, lớp, mỗi lớp có nhiều chủng tộc khác nhau. Từ cấp S trở đi tự luyện tập, năng lực được tính theo mức. Mới đạt cấp S là mức 1000.
Trường Zodiac - một trường cấp A danh tiếng với những học sinh tuyển lựa gắt gao từ cấp B trở lên, là niềm tự hào của Hope. Tuy vậy cái gì cũng có mặt trái của nó. Và lớp 12A12 - lớp cuối của cấp A chính là khuyết điểm duy nhất của Zodiac. Nơi đây tụ hội đầy đủ thành phần của một lớp học có chăm ngoan, có cá biệt. Mà có lẽ chăm ngoan còn "nguy hiểm" hơn cả. Tiêu biểu là 12 gương mặt đại diện cho từng thành phần:
1) Bạch Dương: (Tóc đỏ, mắt đỏ)
Chủng tộc: Ma cà rồng
Pháp thuật: Lửa địa ngục
"Con nhà người ta", rất chăn chỉ... làm phao và chép bài, điểm lý thuyết miễn chê, thực hành rất giỏi, sẽ thật hoàn hảo nếu bạn trẻ không nói chuyện quá nhiều mà toàn là nói xấu giảng viên, vi phạm nội quy một cách công khai làm hạnh kiểm tụt dốc không phanh và cuối cùng bỏ mạng nơi đáy vực âm u.
''Điểm số không quan trọng, quan trọng là số điểm đạt được. Nhìn tao mà học tập đi.''
2) Kim Ngưu: (Tóc nâu, mắt lam)
Chủng tộc: Pháp sư nguyên tố
Pháp thuật: Thổ
''Hot girl'' của lớp, độ hot cực kỳ cao, ai nghe cũng say nắng suýt ngất. Nghe là nghe em ấy hát bài ca tự sướng về vẻ đẹp ''hoa nhường nguyệt thẹn'' của mình.
''Đã đứa nào thấy người nào đẹp kém tao chút xíu chưa.'' - Chớp chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Random''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.