Sau khi Ngũ Tư Cửu nói xong, cậu ta bình tĩnh quan sát Diệp Khai. Cậu không biết mình đang kỳ vọng có thể thấy được biểu hiện gì trên mặt Diệp Khai, thế nhưng khi đối phương chỉ là lạnh nhạt nói một câu "Chúc mừng", thì Ngũ Tư Cửu biết mình đang thất vọng.
Nói chuyện xong hai người liền đi ngang qua nhau, một người đi ra cổng trường, người kia thì vào khu dạy học.
Bịch!
Diệp Khai bị hất sang một bên, sách vở cũng vương vãi khắp nơi.
Bạn học nữ đụng phải cậu bị dọa sợ, cô níu chặt chiếc váy xếp ly mà nói xin lỗi. Cô bé đang vui vẻ nói chuyện với mấy người bạn thân thiết của mình rằng sân khấu mới của idol bùng nổ cỡ nào, không ngờ mình lại đụng phải những người trong hội trường rộng như vậy.
Diệp Khai ngồi xổm xuống nhặt sách, ngước mắt lên cười trấn an cô: "Không sao, là tại mình không cẩn thận trước."
Nữ sinh không nói nên lời, mặt mũi đỏ bừng, bị bạn thân kéo lấy rồi chạy mất.
"Đẹp trai quá đi ... Cậu biết là ai không?"
"Cậu điên à? Đó là Diệp Khai mà, cậu không biết sao?"
"Thật không? Đây là lần đầu tiên tớ gặp cậu ấy!" Cô nữ sinh nhỏ cảm giác như mình vừa đánh rơi một trăm triệu: "Biết trước thì đã nhặt sách giúp cậu ấy rồi, nói không chừng còn có thể kết bạn Wechat. . ."
"Tỉnh đi nàng, Diệp Khai lạnh lùng lắm, căn bản chẳng nhận ai lấy lòng đâu."
"Cũng đúng, công tử nhà giàu như cậu ấy hẳn là sớm đã chọn ra bạch phú mỹ nhà ai rồi."
Tiếng cười đùa của cả hai dần xa dần.
Trên đất còn mấy tờ công thức viết tay, Diệp Khai vươn tay nhặt, một bàn tay trắng trẻo mảnh khảnh nhặt nó lên trước cậu.
"Đi theo em cả nửa ngày rồi, sao mà như mất hồn mất vía thế."
Là bạn cùng phòng của cậu, Lộ Phất.
Diệp Khai cầm lấy xấp giấy mà cậu đưa cho như mộng du, chậm rãi kẹp nó vào sách giáo khoa.
"Vừa có chuyện gì sao?"
Ánh mắt Diệp Khai rốt cục cũng tập trung nhìn Lộ Phất, lấy lại bình tĩnh: "Không sao đâu."
Chuông chuẩn bị vang lên, hai người cùng nhau đi lên lầu rồi tạm biệt ở góc lầu ba.
Lộ Phất lớn hơn cậu một lớp, hai người có thể làm bạn cùng phòng nhờ cả vào duyên phận.
"Thứ bảy tới là sinh nhật của em nhỉ." Lộ Phất đùa nói: "Em có tiền như vậy nên chọn quà khó ơi là khó luôn."
Diệp Khai nghĩ nghĩ, nghiêm túc trả lời: "Dẫn em chơi vương giả đi."
Lộ Phất sững sờ, ôm vai cười đến phát run: "Được thôi, bản thần mang em xông pha."
Trên tầng 65 của trụ sở tập đoàn GC, phòng làm việc của chủ tịch tập đoàn thương mại sáng sủa sạch sẽ, có cửa sổ sát đất rộng gần năm mét hướng ra sông Tây Giang rộng lớn êm đềm, chiếc cầu màu trắng vượt sông nối ngang từ đông sang tây. Trần Hựu Hàm mắc kẹt trong chiếc ghế văn phòng lớn bằng da, đôi chân dài gác không hề nghiêm túc mà gác trên bàn công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
Lãng mạnTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...