96

8.3K 354 52
                                    

Chương 96

Diệp Khai thu lại ánh mắt rơi trên mặt biển của mình, đùa cợt cười một tiếng: "Sao nào, anh tán thưởng chị ấy hơn em sao?"

Đây là một đề tài trí mạng, đương nhiên Trần Hựu Hàm không thể rơi vào hố được, hắn rất hàm súc mà nói: "Anh không dám."

Nói rồi lập tức vẫy tay với Diệp Khai: "Đừng đứng xa như vậy, tới đây với anh nào."

Người vừa mới đi tới liền bị hắn ôm vào lòng, Trần Hựu Hàm ghé vào tai Diệp Khai nói: "Bằng không anh khiến cho em không còn sức để giận nữa rồi mình lại nói chuyện nhé?"

Nói thì nói như vậy, nhưng hắn cũng không hành động thiếu suy nghĩ, chỉ là ôm người ngồi xuống ghế sô pha một cách đàng hoàng.

"Ngả bài với ông nội là một chuyện khó khăn, anh không muốn em phải một mình đi đối mặt với nó. Anh biết chứ, lúc đó chúng mình đã chia tay thật rồi, khi anh nói với em những lời kia cũng không giữ lại chút may mắn nào trong lòng nữa, đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc kết thúc hoàn toàn với em cả đời này. Khi anh tới thú nhận quan hệ của chúng mình với ông, không chỉ riêng em mà ngay cả ông cũng cảm thấy kỳ lạ. Ông hỏi anh, hai đứa mình đã kết thúc rồi, vậy anh còn đến nói những lời này với ông làm gì? Chẳng lẽ anh còn trông mong ông đi khuyên em làm hòa với anh hay sao?"

Diệp Khai cảm thấy vi diệu mà im lặng một lúc.

"..." Trần Hựu Hàm ôm ôm cậu, "Sao vậy?"

"Anh còn nhớ hai bức tranh chữ kia không?"

"Anh nhớ, sao vậy --" Trần Hựu Hàm bỗng chợt hiểu ra, hắn cười phá lên: "Anh nhớ em từng nói rằng ông nội nhất quyết kêu em phải tận tay mang cho anh đúng không?"

Diệp Khai vô cùng thê thảm mà đỡ trán: ". . . Mẹ nó."

Uổng công cậu giả vờ trước mặt Diệp Thông lâu như vậy!

Khó trách ngày đầu tiên Lucas tới nhà làm khách, ông nội liền tỏ thái độ không thích không hài lòng như vậy, gần như là nhạt nhẽo xa cách mà đối xử với người kia, khi đó cậu còn tưởng rằng ông nội không thích giao thiệp với người Hoa Kiều ngoại quốc, giờ nghĩ lại, rõ ràng là ông đang so sánh người kia với Trần Hựu Hàm. . . Nếu như nhất định phải chọn người yêu đồng giới, Lucas dĩ nhiên là thua kém Trần Hựu Hàm, người đã được ông quan sát suốt quá trình trưởng thành, cộng với năng lực và cá tính tiếng lành đồn xa khắp giới thượng lưu của bọn họ. Diệp Khai lại nhớ đến lúc ông nói bóng nói gió hỏi Trần Hựu Hàm lúc nào thì kết hôn, thích kiểu con gái như thế nào, cùng với chuyện tại sao cậu và Trần Hựu Hàm đột nhiên trở nên xa cách trong mấy năm qua . . . Diệp Khai vô cảm nói: "Ông nội đang tác hợp cho chúng mình." Cậu dừng một chút rồi lặp lại lần nữa: "Thế mà ông lại đang tác hợp cho chúng mình."

Trần Hựu Hàm ôm thật chặt Diệp Khai, vùi mặt vào cổ cậu cười đến nỗi thở không ra hơi.

"Anh thật đáng sợ." Lần đầu tiên Diệp Khai cảm thấy người đàn ông bên cạnh mình sâu xa đến độ không thể thăm dò được, "Ngay cả chủ tịch ngân hàng Ninh Thông mà anh cũng có thể mua chuộc được. . ."

Trúc mã của tôi là tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ