Chương 116
Trợ lý Tư Kỳ gõ cửa phòng làm việc, trong khay nhỏ màu bạc là trà đen giúp cho việc lên tinh thần vào buổi chiều, cô biết gần đây Diệp Khai nghỉ ngơi không tốt lên cố ý pha trà nhạt một chút. Nghe thấy tiếng Diệp Khai ở bên trong đáp lại cô mới khẽ đẩy cửa ra.
Diệp Khai bước ra khỏi phòng chờ trong khi đang đeo cà vạt. Tư Kỳ nhấn công tắc rèm điện, tia sáng buổi chiều chồng chéo nhau cùng lướt qua khuôn mặt vị sếp trẻ tuổi của cô.
Ánh mặt trời rực rỡ cuối cùng cũng bao trùm toàn bộ cơ thể cậu.
Diệp Khai đối diện với những tòa nhà cao tầng bên ngoài cửa sổ, thắt cà vạt và cài khuy măng sét xong, cậu đứng đó nhìn chừng 2 giây rồi mới quay lại cầm tách trà lên hỏi: "Lịch trình của buổi chiều được sắp xếp ra sao?"
Tư Kỳ báo cáo từng công việc cụ thể theo mức độ nặng nhẹ, quan trọng.
Diệp Khai vẫn còn đang học thạc sĩ ở Mỹ, nhưng cậu đã tham gia vào việc kinh doanh và quản lý ở Ninh Thông. Lúc cậu ở trường, các cuộc họp đều được Tư Kỳ sắp xếp và sao chép gửi cho cậu, nếu như có việc cần cậu phải có mặt trực tiếp, vậy thì cũng chỉ có thể thức đêm để tham dự. Trong một năm có hai kỳ nghỉ dài hạn, ngoại trừ mấy ngày đầu vì jetlag mà được ở nhà xử lý việc cá nhận thì tất cả những ngày sau đó đều phải cống hiến cho công ty.
Tư Kỳ đã đi theo cậu gần bốn năm, nhìn bằng mắt cũng có thể thấy cậu ngày càng trở nên thành thục hơn.
Diệp Khai chăm chú lắng nghe, điều chỉnh một vài chi tiết. Sau khi người nọ rời đi, cậu ngồi xuống ghế làm việc, nhắm mắt lại xoa ấn huyệt thái dương. Khi Diệp Khai nhắm mắt lại, tất cả những hình ảnh trong giấc mơ kia liền trở nên sống động, tiếng gầm rú của chiếc xe mô tô vẫn còn vang vọng bên tai cậu, trước khi Trần Hựu Hàm đội mũ bảo hiểm vào có hôn lên cằm cậu một cái, sát vị trí vành tai. Cảm giác tê dại râm ran vẫn còn lưu lại cho đến giờ phút này.
Những ngón tay trượt từ thái dương lên mang tai trong vô thức. Ánh mắt của Diệp Khai vừa nhẹ vừa trống rỗng, khóe miệng cậu không khỏi cong lên lúc nhắn tin cho Trần Hựu Hàm.
Trần Hựu Hàm mở Wechat ra, nhìn thấy trên màn hình hiển thị: [Vậy là anh chỉ được có 28 điểm môn Vật Lý thôi sao?]
Mặc dù chỉ có mấy chữ ngắn ngủi, thế nhưng vẫn có thể nhìn ra một chút cười nhạo và cưng chiều.
Những ngày tháng thời học sinh cấp 3 đã quá xa vời với hắn, Trần Hựu Hàm ngờ rằng Diệp Khai gửi tin nhắn nhầm người. Trong khi nghe báo cáo, hắn không nhịn được mà dành thời gian để nghĩ ngợi, có lẽ là một nhóc học sinh cấp 3 nào đó tìm đến cậu khóc lóc than thở thành tích không tốt, muốn hỏi cậu phương pháp học tập, không chừng đến cuối cùng còn sẽ thuận lý thành chương mà lấy danh nghĩa muốn cảm ơn mà hẹn cậu cùng đi ăn cơm, xem phim các loại. Lúc hắn ngẩng đầu lên, tổng giám của tập đoàn giải trí đang nói đến phần kết thúc bằng giọng điệu vô cùng nghiêm túc, tự tin và có tính hàn lâm rằng: "Hiện giờ, phong cách thịnh hành nhất trên thị trường chính là phong cách mỹ nhân ngốc nghếch, xinh đẹp, ngây thơ như những bông hoa trắng bé nhỏ, không chỉ dễ hút fan mà còn rất có duyên với người qua đường. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
RomanceTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...