Chương 19
Trần Hựu Hàm đồng ý với yêu cầu đi cắm trại của Diệp Khai.
Diệp Khai muốn đi con đường mòn MacLehose ở Hồng Kông. Từ Ninh Thị đến Hồng Kông đã mất hơn nửa ngày, hơi gấp gáp vào một ngày cuối tuần, cũng may kỳ nghỉ thanh minh sắp đến gần. Hai người đã hẹn nhau thời gian, hai ngày sau, Diệp Khai gửi đến một danh sách mua sắm với gần 30 món đồ, Trần Hựu Hàm vừa nhìn liền đỡ trán.
Đường dây điện thoại nội bộ nhấp nháy, Cố Tụ nhanh chóng bắt máy, đẩy cửa văn phòng Tổng giám đốc hỏi: "Có gì cần dặn dò?"
Có thể là muốn thay đổi thời gian họp của bộ phận marketing, cũng có thể có vấn đề với bên đầu tư dự án, hoặc là kế hoạch mà bộ phận chiến lược đề ra cần được thảo luận lại một vài chi tiết.
Trần Hựu Hàm: "Có gợi ý gì với ba lô leo núi không?"
Cố Tụ: ". . . ?"
Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, 8 giờ sáng, Trần Hựu Hàm vừa ngáp vừa uống trà sữa lạnh bên cửa sổ của một quán trà. Diệp Khai cắt bánh dứa, nhìn dáng vẻ buồn ngủ của hắn mà cảm thấy buồn cười: "Tối qua anh lại đi lêu lổng chỗ nào rồi?"
Trần Hựu Hàm hừ một tiếng: "Em không thể nghĩ tốt cho anh sao?" Quý đầu tiên kết thúc, hắn ngâm mình trong số liệu báo cáo tài chính của các loại kế hoạch cả ngày, nhắm mắt mở mắt đều là doanh thu so với cùng kỳ nắm trước, rồi mục tiêu lợi nhuận quý sau, đã năm ngày rồi chưa được ngủ ngon, lấy đâu ra tinh lực để lêu lổng.
Diệp Khai đưa nửa miếng bánh dứa cho hắn: "Anh yếu nhớt cỡ này sẽ không mệt chết giữa đường chứ?"
Trần Hựu Hàm sặc một hơi. Yếu nhớt? Lần đầu tiên trong đời, hắn nghe thấy từ này liên quan đến chính mình, cười lạnh một tiếng: "Em muốn chết có phải không?" Duỗi tay ra nhét miếng bánh dứa vào miệng Diệp Khai: "Nhóc con như em thì biết cái quái gì!"
Hắn hiếm khi mặc áo phông và quần thể thao, hôm nay hắn mặc một bộ đồ đen của Arc'teryx, vừa nhìn đã thấy tôn lên chiều cao và đôi chân dài của hắn, cơ ngực lấp ló dưới lớp áo bó sát người, đường cong cánh tay mạnh mẽ rắn chắc, bắp tay có chút lồi lõm.
Không hổ là người đàn ông mỗi năm dốc vào phòng gym ba mươi mấy vạn, áo phông đơn giản màu đen được hắn mặc thành phong cách thời trang cao cấp, nhìn qua vừa thân sĩ vừa mạnh mẽ sắc bén.
Đoạn đầu của MacLehose Trail là ở Sai Kung, đi taxi từ hải quan đến Sai Kung mất khoảng 1 tiếng. Chiếc ba lô leo núi bị nhét đồ đến mức căng phồng bị ném ở cốp sau, hai người ngồi chung ở hàng ghế sau. Trần Hựu Hàm nghiêng đầu gối liền bắt đầu dựa cửa sổ ngủ bù, Diệp Khai dùng tiếng Quảng đông nói chuyện phiếm với lái xe, hỏi thăm về tình hình thời tiết gần đây. Mặc dù dự báo thời tiết cho thấy trời trong mây tạnh, thế nhưng bờ biển vào mùa này rất khó dự đoán. Kế hoạch của cậu là đi bộ đường dài từ điểm cuối của hồ chứa nước Vạn Nghi đến Vịnh Tây, tối nay sẽ cắm trại ở Vịnh Tây, ngày hôm sau thì sẽ chọn tuyến đường đi vịnh Hàm Điền để ra khỏi núi, độ khó hay cường độ đều thích hợp với người mới bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
Lãng mạnTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...