Chương 21
Sau tiết thanh minh, Ninh Thị bước vào một mùa mưa kéo dài và lặp đi lặp lại, mưa nhiều đến mức làm người ta tâm phiền ý loạn.
Dự án trọng điểm của GC trong năm nay là khu CBD* (Central Business District) mới trong tương lai, liên hợp với chính phủ để quy hoạch, đó là nơi tích hợp các tòa nhà thương mại, văn phòng, khách sạn, chung cư với tàu điện ngầm, khách sạn 5 sao nổi tiếng để ở và cao ốc văn phòng cấp 5A. Chủ đầu tư bất động sản địa phương vừa nghe tin nghe tin đã lập tức hành động, các khu vực lân cận liên tục được đấu giá cao ngất ngưởng, trong khi báo cáo quy hoạch do hắn chủ trì lại bị kẹt cứng ở chỗ ban giám đốc. Phía chính phủ không thể chờ đợi, Trần Hựu Hàm tâm phiền ý loạn, suýt chút nữa đã đánh lộn trong cuộc họp.
Sự khó chịu trong công việc còn tiếp tục xâm nhập vào sinh hoạt cá nhân. Ngay cả lúc đến Hoàng Thiên cũng không mấy người lọt được vào mắt hắn, trong giới đồn rằng Trần Thiếu một tháng nay đổi tính rồi, ngay cả lên giường cũng hung ác hơn nhiều. Kim chủ có cả ngàn người, mỗi ngày lại xuất hiện ùn ùn những thứ mới mẻ, dĩ nhiên không cần chạy tới chịu ngược.
Thời hạn thưởng thức của Dư Điềm cũng đã đến. Hắn là người thông minh, không đòi tiền Trần Hựu Hàm, hắn muốn mở triển lãm tranh, muốn trung tâm mua sắm cao cấp hàng đầu của Trần Hựu Hàm dưới danh nghĩa GC vì hắn mà tạo thế, lại mời thêm các nhà phê bình và giáo viên nổi tiếng nhất trong giới ra sân khẳng định mình, cuối cùng hắn muốn làm một buổi triển lãm cá nhân tại viện bảo tàng mỹ thuật mới trong nước, thành công lập kỷ lục về các cuộc đấu giá thương mại ở độ tuổi của hắn.
Sau màn kết hợp này, ông chủ Kiều có một dạo phát hiện Hoàng Thiên có thêm rất nhiều nam thanh niên chuyên ngành nghệ thuật.
Quanh đi quẩn lại, người bên gối Trần Hựu Hàm thay đổi cứ như đèn kéo quân, chỉ có mình Ngũ Tư Cửu là ở lại. Cậu thực hiện lời hứa của mình, không được gọi đến thì tuyệt đối không quầy rầy, chỉ là mỗi ngày đều nhắn tin Wechat ân cần thăm hỏi Trần Hựu Hàm sớm tối hai lần, thỉnh thoảng lại vội vàng chạy đến những lúc hắn phiền não bực mình. Ngũ Tư Cửu quật cường mà mềm dẻo, im lặng, cậu xưa nay không cứng rắn, cũng không dính lấy làm nũng, Trần Hựu Hàm có nổi giận với cậu cũng như đánh vào bông, cuối cùng ngay cả Kiều Sở cũng nhìn không nổi mà ở bên nói đỡ, thế là mỗi lần đều cứ như vậy mà ở lại.
Số lần ngủ với nhau của họ không nhiều, nhưng kết thúc cũng không mấy vui vẻ. Ngũ Tư Cửu ngờ rằng Trần Hựu Hàm thật sự đã chán ghét mình rồi, cậu cảm giác được sự khó chịu và bạo ngược trên giường của hắn, giống như là rất căm ghét chuyện làm tình với mình, nhưng lại không khống chế được, thế là lại càng thô bạo hơn, như muốn mượn cơ hội để trừng phạt ai đó.
Vào giữa tháng 4, sau khi có điểm thi mấy môn nghệ thuật, Ngũ Tư Cửu đã đạt điểm chuyên ngành của trường đại học mà cậu thích. Đây là học viện mỹ thuật hạng nhất quốc gia của tỉnh, ngành tranh khắc bản. Cậu yên tâm, bắt đầu bước vào giai đoạn ôn thi nước rút các môn văn hóa. Điều khiến cậu bất ngờ chính là, Trần Hựu Hàm ấy vậy mà mời cho cậu một giáo viên một kèm một nổi tiếng ở trường luyện thi, chuyện này so với tất cả những món quà đắt đỏ hay thẻ phụ gì đó còn khiến Ngũ Tư Cửu rung động hơn. Giáo sư sau khi kết thúc giờ dạy liền xách cặp rời đi, Ngũ Tư Cửu nằm nhoài trên bàn học, không ngừng rơi nước mắt, khóc đến mức ướt cả tay áo. Mẹ cậu không gõ cửa liền xông vào, quan hệ giữa hai người đã rơi xuống âm độ, ngay cả khi nói chuyện cũng chỉ có châm chọc giễu cợt: "Mày có thấy xấu hổ không? Bị bao nuôi còn mời cả thầy giáo về nhà dạy kèm? Tao chẳng còn mặt mũi nào mà chào hỏi người ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
RomanceTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...