85

11.2K 486 105
                                    

Chương 85:

Lời vừa mới ra khỏi miệng, cả căn phòng đều trở nên yên tĩnh, dường như ngay cả gió cũng vòng qua đường khác mà đi.

Ánh mắt Diệp Khai không biết đặt chỗ nào, cả người cậu bắt đầu đỏ bừng từ đầu ngón chân mà lên, Diệp Khai nhìn về phía Trần Hựu Hàm, sau khi chạm phải ánh mắt hắn liền vội vàng rủ mắt xuống. Đầu ngón chân vẫn đau cực kỳ, cậu lại nhìn về phía bàn tay đang nắm lấy chân mình của Trần Hựu Hàm: "Camera. . . anh đã nhìn thấy rồi. . ." Cậu khó khăn nuốt xuống một hơi, ánh mắt lại run lên, giống như đột nhiên bừng tỉnh lại, cậu chống tay xuống sàn, như thể muốn đứng dậy bỏ chạy ngay.

Trần Hựu Hàm lại nắm cánh tay cậu, kéo một phát, kéo cậu ngã vào trong lòng mình.

Diệp Khai luống cuống tay chân giãy dụa, bị Trần Hựu Hàm cưỡng ép đè lại. Bả vai cậu bị bàn tay Trần Hựu Hàm ép chặt, không cho phép cậu làm ra bất cứ hành động muốn trốn tránh nào.

"Mấy ngày nay anh vẫn luôn diễn kịch với em. . ." Diệp Khai thì thào nói, bởi vì cảm xúc và não bộ chuyển động quá nhanh mà con ngươi màu đen lướt qua những ánh sáng vỡ vụn. Cái gì mà bạn trai hờ, cái gì mà trêu chọc thúc giục khắp nơi, cái gì mà so sánh giữa hắn và Lucas, chịch với ai thì sướng hơn. . . Hốc mắt cậu dần đỏ bừng lên, Diệp Khai nghiến răng nghiến lợi: "Con mẹ nó anh --"

Trần Hựu Hàm ôm lấy cổ cậu, vừa cười một tràng vừa dỗ dành: "Suỵt, suỵt, đừng mắng, đừng mắng, đừng mắng mà, không đáng, không đáng đâu em. . ." Nói rồi tiến tới hôn lên khóe môi và gò má Diệp Khai.

Diệp Khai bị hắn bá đạo mà nâng mặt lên, không trốn đi đâu được, chỉ có thể bị hắn hôn hết lần này đến lần khác, tránh cũng không tránh được, trong giọng nói tức giận nhiễm lên giọng mũi: "-- đồ khốn --"

Trần Hựu Hàm hôn đến mức cười thành tiếng, cái trán hai người tì lên nhau, hắn dùng tư thái vô cùng thân mật để nhận tội: "Anh là đồ khốn, anh là đồ vô liêm sỉ, anh không biết xấu hổ, anh quá là hư với em."

Diệp Khai giật mình nhớ tới lời hắn nói trong xe ngày hôm qua.

"Đừng xem anh là người tốt."

"Anh rất hư, sau này em sẽ biết thôi."

Diệp Khai thẹn quá hoá giận, cậu gào lên đến mức ngay cả giọng nói cũng thay đổi: "Trần Hựu Hàm! Anh đi chết đi!"

Cơn giận của cậu nặng nề mà sinh động, không thể coi thường, nhưng Trần Hựu Hàm vẫn là ôm chặt cậu hơn trong vòng tay, đôi môi hắn hôn lên bả vai Diệp Khai cách một lớp quần áo, trầm giọng nói: "Tối qua anh đúng là suýt chết thật, nếu em hận anh đến vậy thật thì hôm nay lại cố gắng thêm chút nữa đi."

Tuýp gel bôi trơn kia rất biết tranh phần diễn, Trần Hựu Hàm vừa mới nói dứt lời thì nó liền lăn ra khỏi chiếc túi giấy chưa được bọc kín.

Trần Hựu Hàm vừa bá đạo mà lại không kém phần vô lại đưa cho cậu 2 sự lựa chọn: "Sao nào, em muốn mình bình tĩnh nói chuyện, hay để anh mang lên giường bức cung đây?"

Diệp Khai dùng sức đẩy hắn ra, đầu gối vì quỳ lâu mà có hơi đau một chút, lúc đứng dậy cũng hơi run, may mà được Trần Hựu Hàm kéo lại mới không bị vấp ngã. Đáng tiếc loại thời điểm này mà giúp đỡ cũng chỉ có thể phản tác dụng, Diệp Khai hung hăng trừng mắt với Trần Hựu Hàm, giọng nói vừa tức giận vừa lạnh lùng nói: "Anh xéo đi!"

Trúc mã của tôi là tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ