15

17.5K 951 83
                                    

Chương 15:

Đêm đó Diệp Khai vừa về liền đổ bệnh, mặt nóng đến mức dính miếng bánh mì lên là có thể nướng giòn, cậu nằm trong chăn lông ngỗng mơ màng mơ đi mơ lại một giấc mơ. Trong khoảng thời gian đó cậu giống như nhìn thấy Trần Hựu Hàm, nhìn thấy hắn vươn tay ra sờ trán cậu, thấy hắn ngồi xuống bên giường. Cảm giác nệm hơi lún xuống cực kỳ chân thực, Diệp Khai vươn tay ra khỏi chăn muốn túm lấy hắn, kết quả không chạm được vào gì cả. Khi tỉnh dậy, cậu liền có cảm giác mất mát vô cùng mãnh liệt, cửa ra vào và cửa sổ đều đã được đóng chặt, tất cả âm thanh trên thế giới dường như đều biến mất.

Diệp Khai kêu lên một tiếng, kinh động đến Lan Mạn. Bóng dáng mảnh khảnh chợt lóe lên ở cửa ra vào, rồi lập tức tiến đến bên giường: "Bảo bảo, bảo bảo của bà ơi." Lan Mạn đau lòng đến tột đỉnh, sờ mặt, sờ trán cậu: "Thấy sao rồi? Để bà ngoại xem một chút"

Bà sờ soạng một trận, cảm thấy nhiệt độ đã trở về mức bình thường, Lan Mạn thở phào một hơi, trừ điểm Trần Hựu Hàm: "Hơn nửa đêm không đi ngủ mà ngắm biển gì không biết, Hựu Hàm quả nhiên cũng chỉ là một đứa nhóc mà thôi."

Diệp Khai đội nồi giúp hắn: "Là do con muốn đi, con lái xe đi mà."

Lan Mạn oán trách nguýt cậu một cái: "Chuyện này là huân chương danh dự của hai đứa đúng không, hết đứa này đến đứa kia tranh nhau nhận tội."

Người giúp việc bưng cháo đến, Lan Mạn tự mình cầm lấy đút cho Diệp Khai, Diệp Khai thấy khắp người chỗ nào cũng uể oải, thế nên cũng không sĩ diện với bà. Ăn được hai miếng, cái bụng trống rỗng được ấm áp hơn rất nhiều, lúc này mới giả bộ lơ đãng hỏi: "Hựu Hàm ca ca không sao chứ ạ?"

"Cậu ấy không sao hết, sau khi đến thăm con liền về nước rồi."

Diệp Khai giật mình, vô thức nói: "Nhanh vậy ạ."

Vừa mới hết chênh lệch thời gian đã lại về nước rồi, hắn đúng thực là đến để chuyển phát nhanh mà.

"Nói là công ty có việc đột xuất."

Ăn xong một bát cháo, Diệp Khai dựa vào đầu giường xem điện thoại, lúc này mới nhận ra thế mà mình đã ngủ tròn hai ngày. Mở WeChat ra liền nhận được một đống tin nhắn. Cậu lướt xuống, tìm tới ảnh đại diện của Trần Hựu Hàm, có một chấm nhỏ màu đỏ, trong lòng thấy như mới trúng thưởng. Tin nhắn của Trần Hựu Hàm rất ngắn gọn: 'Công ty có việc, anh về trước đây, nhớ phải chăm sóc tốt bản thân.' Sau đó lại thêm một câu nữa: 'Khi nào tỉnh dậy thì nhắn cho anh thời gian em về, anh đi đón em.'

Diệp Khai cầm di động, không biết vì sao mà bắt đầu xem lại lịch sử trò chuyện giữa cậu và Trần Hựu Hàm.

Bọn họ không nói chuyện nhiều với nhau, bình thường Trần Hựu Hàm sẽ không đi quấy rầy học sinh ba tốt Diệp Khai. Màn hình không ngừng trượt lên, cuối cùng lướt đến một video vào tháng 1 năm nay. Diệp Khai hơi giật mình, một lần nữa bấm mở nó. Dưới ánh đèn đường, Trần Hựu Hàm cười đến là lưu manh vô lại, hắn nhìn thẳng ống kính, có vẻ lười biếng mà khiêu khích. Hắn nói: "Trần Hựu Hàm anh giờ này khắc này cực kỳ nhớ Diệp Khai, nhớ đến mức không thể kìm chế được. . . Anh muốn gặp cậu ấy ngay bây giờ." Giọng nói truyền qua micrô của điện thoại, kèm theo tiếng sột soạt không chân thực. .

Trúc mã của tôi là tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ