92

9K 384 51
                                    

Chương 92:

Giường bị bọn họ lăn lộn đến mức lệch khỏi vị trí, Diệp Khai cuối cùng cũng được cởi cà vạt ra, hai cổ tay cậu bị hằn lên một vết đỏ au. Cậu dựa vào trong ngực Trần Hựu Hàm, vẻ mặt lười biếng xoa cổ tay, oán giận nói: "Mai bà lại giận cho mà xem."

Không chỉ chịch đến mức trời long đất lở, lại còn hút thuốc trên giường. Cậu đoạt lấy nửa điếu thuốc hút dở trên tay Trần Hựu Hàm, nhấp một hơi thật sâu. Trần Hựu Hàm nắm lấy cổ tay cậu, nhẹ nhàng xoa xoa: "Về phòng anh ngủ nhé?"

Diệp Khai chớp mắt mấy cái, coi như đã chấp thuận lời đề nghị này. Trong làn khói vương vấn, hàng mi dài đen nhánh của cậu bị nước mắt làm cho ướt nhẹp, phối hợp với ánh mắt hờ hững, có một cảm giác lạnh lùng đáng thương. Tình dục và ham muốn sẽ thay đổi khí chất và trạng thái của một người, như là dòng sông vỗ mòn vách núi vậy, nếu có một ngày nào đó Diệp Khai được quá nhiều người theo đổi bởi sự gợi cảm quyến rũ của mình, vậy thì Trần Hựu Hàm ít nhất cũng phải chịu một nửa trách nhiệm.

"Tại sao lại nói dối anh chuyện Lucas?"

Diệp Khai cầm điếu thuốc lười biếng nói: "Bởi vì em hư mà."

Trần Hựu Hàm liếc cậu một cái, nhếch môi cười: "Đừng có tự đánh giá mình cao như vậy."

Diệp Khai cũng cười: "Thuận nước đẩy thuyền mà thôi." Cậu vịn vai Trần Hựu Hàm, ghé sát bên tai hắn nói: "Hựu Hàm ca ca, anh không biết lúc anh so đo kỹ xảo trên giường của mình với anh ấy nhìn đáng yêu thế nào đâu."

Trần Hựu Hàm dừng lại một chút: "Anh xem em có vẻ là đang thèm chịch đấy."

Hắn nhận lấy điếu thuốc từ tay Diệp Khai, nhấp một hơi rồi dụi tắt trong chiếc nắp sứ. Trong phòng này không có gạt tàn, đành tùy tiện để vào thứ gì đó, giờ mới nhận ra có vẻ như nó là một tách trà hoa hồng. Hắn hôn lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi của Diệp Khai, vén chăn đi xuống giường, "Hạng mục trường học công ích đã tiến hành gần xong, sau khi về nước anh sẽ quay lại hội đồng quản trị GC." Tiếng nước chảy từ phòng tắm truyền ra, thì ra là hắn đi rửa cái nắp sứ kia.

Diệp Khai đã sớm biết rằng sẽ có một ngày như vậy, cũng không thấy bất ngờ gì cho lắm, chỉ mừng thay cho hắn.

"Chiều nay Cố Tụ nhắn cho anh hỏi là liệu có phải chúng ta đã quay lại rồi hay không." Dáng người cao lớn của Trần Hựu Hàm đi ra khỏi bức bình phong, hắn rút ra vài tờ khăn giấy để lau vết nước trên cái nắp sứ màu trắng, rồi lại mở cửa ra để thông gió. Trong một loạt các hành động liên tiếp, hắn trầm ổn nói: "Anh nói đúng vậy, cậu ta lại hỏi --" Nói đến đây, Trần Hựu Hàm lườm Diệp Khai một cái: "Có phải anh không có lòng tự trọng hay không."

Sau đó lập tức bất lực bật cười: "Hai năm qua cậu ta là người chăm sóc cho anh nhiều nhất, có điều hình như cậu ta thấy mối quan hệ của chúng mình không lạc quan cho lắm."

Diệp Khai không biết nghĩ đi đâu, trí tưởng tượng bay cao tít tắp nói:
". . . Liệu có phải ảnh yêu thầm anh không?"

Trần Hựu Hàm cạn lời: "Hôm nào em thử nhìn ổ cứng chứa đầy tệp Kiro Asuka của hắn đã rồi hãy nói như vậy." Diệp Khai mờ mịt hỏi: "Kiro Asuka là ai?" Mãi sau đó mới nghĩ ra, hỏi lại bằng thứ giọng điệu rất phức tạp: "Hai người còn trao đổi cả những thứ ấy kia à?"

Trúc mã của tôi là tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ