Chương 126
Điều đầu tiên Trần Hựu Hàm nhìn thấy sau khi thức dậy là quầng sáng xuyên qua rèm cửa sổ chiếu trên bức tượng thạch cao tiểu thiên sứ, xuyên qua khung cửa sổ hé mở, có tiếng thì thầm thân mật và tiếng chó kêu, bóng của con chó cũng kéo dài từ xa đến gần trên tầng 2, hắn đột nhiên nhận ra, mình đang ở Vancouver.
Nửa bên kia giường vẫn còn ấm, nhưng không còn ai ở đó, hắn phủ lên trên người chiếc áo sơ mi rồi đứng trước ô cửa sổ mang phong cách La Mã, vừa chậm rãi cài cúc áo vừa rũ mắt nhìn Diệp Khai và Lan Mạn dắt Giai Giai chạy chậm trong sân. Giai Giai được ông bà nội chăm đến là mập mạp, Diệp Khai cầm một đầu dây xích gần như bị nó kéo đi, bất đắc dĩ đành phải nắm chặt bằng 2 tay. Ấy vậy mà trong lúc hỗn loạn vẫn như là cảm nhận được gì đó, cậu ngẩng đầu nhìn lên tầng 3 từ phía xa xa.
Trần Hựu Hàm cong khoé môi cười, đẩy cửa sổ kính lên, hắn dùng một tay chống lên khung cửa sổ, tay kia thì đặt lên trên bệ, huýt sáo với hai người và một chó trong sân.
"Chào buổi sáng."
Chó còn nhiệt tình hơn cả người, vừa nghe xong liền phấn khích nhảy cẫng lên, nó hưng phấn kêu lên một tiếng rồi kích động kéo Diệp Khai cùng chạy lên trên lầu, bỏ lại một mình Lan Mạn đi phía sau liên tục hét lên "Chậm lại! Chậm lại chút đi! Ôi chao -- thật là, Giai Giai!"
Trên lầu ba, Diệp Khai bị Trần Hựu Hàm ôm dựa vào cửa, bên tai nghe thấy người nọ hỏi: "Sao hôm nay em dậy sớm thế?"
Diệp Khai: "Em muốn dắt chó đi dạo với bà ngoại."
Thật là biết nói nhảm ghê. Hai người đã đến đây cùng nhau bao nhiêu lần rồi, có lần nào không phải là Trần Hựu Hàm dậy sớm dắt chó đâu?
"Em hồi hộp à?" Trần Hựu Hàm thân mật hôn lên tai của cậu, hơi thở nóng rực khiến cho Diệp Khai rùng mình một hồi.
"Còn lâu nhé." Diệp Khai tránh ra, rồi vòng tay ôm lấy eo hắn.
"Vậy đêm qua ai là người cứ trằn trọc mãi không ngủ được ấy nhỉ?"
Diệp Khai đảo mắt một vòng: "Là cún con mà, Giai Giai đó."
Trần Hựu Hàm sắp bị sự đáng yêu của Diệp Khai quật ngã chết mất thôi, giọng hắn trầm ấm mang theo tiếng tim đập trong lồng ngực: "Anh cũng hồi hộp lắm."
Thính tai của Diệp Khai cũng đỏ bừng, nhỏ giọng lầm bầm: "Anh thật không có tiền đồ xíu nào hết."
Dù sao cũng 37 tuổi rồi, có thế nào cũng là người từng trải, sao mà lại hồi hộp thế cơ chứ?
"Em là lần đầu, anh cũng là lần đầu mà, thế nào, chỉ mỗi em là được hồi hộp không ngủ được, còn anh thì không được tim đập nhanh sao?" Nói xong, hắn cầm tay Diệp Khai đặt lên trái tim mình: "Em nghe xem."
Dưới lòng bàn tay thậm chí còn có thể cảm nhận được sự rung động.
Diệp Khai ngẩng đầu nhìn hắn, Trần Hựu Hàm chống cằm lên vai cậu, thâm trầm nói: "Tim anh đập nhanh quá."
Giai Giai ngồi bên cạnh, nó nghiêng đầu dựng thẳng đôi tai nhọn, bối rối nhìn hai người dính lấy nhau, giống như thì thầm mãi vẫn không hết chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
RomanceTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...