Chương 42:
Ánh sáng đánh thức đồng hồ sinh học vào lúc hơn sáu giờ sáng, ý thức của Trần Hựu Hàm tỉnh lại trước tiên, cánh tay hắn bị đè nặng, trong chăn vừa khô ráo ấm áp lại còn thoải mái dễ chịu, cảm giác hoàn toàn khác so với một mình tỉnh lại. Vài suy nghĩ mơ hồ lướt qua trong lòng, nghĩ đến việc Diệp Khai đang gối lên tay hắn, nghĩ đến việc cậu đang ngủ yên trong vòng tay mình, khóe môi hắn không nhịn được hơi cong lên, đáy lòng dâng lên cảm giác mềm mại và hạnh phúc lạ thường, giống như là nước trên núi cao tràn xuống, liên tục không ngừng, càng ngày càng tràn đầy trong tứ chi nội tạng, đi đến khắp mọi nơi trên cơ thể. Hắn từ từ mở mắt ra, căn phòng ngủ được bao phủ bởi ánh nắng bạn mai màu xanh nhạt. Cánh tay hắn hơi dùng sức, kéo Diệp Khai vào sâu trong lòng mình.
Lồng ngực áp vào tấm lưng gầy của Diệp Khai, môi hôn lên tấm lưng trần của cậu.
Diệp Khai ngủ rất nông, "ưm" một tiếng, nửa tỉnh nửa ngủ đáp lại hắn, tay cậu nắm lấy cánh tay khoác bên eo mình của Trần Hựu Hàm.
"Chào buổi sáng." Gương mặt cậu dụi dụi vào tay hắn, "Mấy giờ rồi anh?"
Trần Hựu Hàm cầm điện thoại lên nhìn, "Vẫn còn sớm, mới hơn sáu giờ," hắn hôn cậu một cái, "Em ngủ tiếp đi."
Diệp Khai không lên tiếng, nhắm mắt lại. Trần Hựu Hàm tưởng rằng cậu lại thiếp đi rồi, sau khi tiếng hít thở trở nên đều đều, cậu đột nhiên nói: "Hựu Hàm ca ca, em yêu anh."
Nói xong lời này rồi cậu mới chính thức đi vào giấc lần nữa. Trái tim Trần Hựu Hàm không kìm được mà đập thình thịch, như thể một động cơ hơi nước cũ gỉ đột nhiên hoạt động lại. Hắn tự giễu cười cười, trong lòng bình tĩnh suy nghĩ, giống như ngẫm lại một bản báo cáo mà hắn chưa đọc hiểu. Chuyện này là sao? Đã nói là điểm đến là dừng rồi, cứ tiếp tục như vậy, Trần Hựu Hàm ơi là Trần Hựu Hàm, mày sẽ chẳng thể nào mà hảo tụ hảo tán đâu.
Khi tỉnh dậy lần nữa thì đã gần chín giờ. Lần này không còn dịu dàng thắm thiết như vậy nữa, hiện ra chút xấu hổ. Đàn ông trưởng thành đều hiểu, nhưng bất ngờ đụng phải thì vẫn có chút sững sờ, đầu óc không nghe theo lý trí, nó quay lại khoảnh khắc làm xằng làm bậy ở trong chăn tối hôm qua, trái tim cậu giống như bị ngâm vào nước soda, không ngừng lên cao theo đám bọt khí mập mờ kia, nó bay lên, mãi cho đến khi "bùm" một tiếng, đầu óc cậu trống rỗng.
"Mới sáng ra mà đã có tinh thần vậy à." Trần Hựu Hàm giống như cười mà không phải cười, nhìn Diệp Khai vùi mặt vào lòng hắn.
Sống lưng cậu kéo căng.
". . . Muốn sao?" Trong giọng nói hắn có phần hơi kinh ngạc.
"Không muốn không muốn không muốn không muốn. . ." Diệp Khai nói một tràng, trở mình trên giường rồi hít sâu một hơi, cố gắng khiến nỗi lòng đang xao động của mình chìm xuống, ". . . Chịu không nổi đâu," cậu tỉnh táo nói, "Cứ như vậy sẽ không cao được mất."
Trần Hựu Hàm chết cười: "Em còn có 2 năm để vượt qua 1 mét 8."
"Anh không cần phải nhắc nhở em, việc này đâu có khó đâu, so easy." Cậu nhảy xuống giường, khịt mũi hừ một tiếng, cố ý mặc quần áo thật chậm, lộ ra dáng người mảnh khảnh thon dài của thiếu niên, đường cong da thịt dưới ánh bình minh nhìn rất xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
DragosteTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...