Chương 124: Phiên ngoại bảy
Không biết tên nam diễn viên nào vì muốn vươn lên vị trí cao hơn mà đã làm ra chút chuyện mờ ám, khiến cho Diệp Cẩn có thai ngoài ý muốn. Lúc Diệp Khai nhận được điện thoại thì mọi chuyện đều đã kết thúc, cái thai kia cũng đã nhanh chóng bị phá bỏ. Bệnh viện được chọn là một bệnh viện liên doanh Trung Quốc - Hồng Kông có cổ phần khống chế thuộc về nhà họ Trần, Trần Hựu Hàm tự mình sắp xếp hết mọi chuyện, các bác sĩ phụ trách đều là những bác sĩ sản phụ khoa có tiếng trong ngành.
Diệp Khai vơ lấy sách rồi chạy ra khỏi thư viện, bởi vì vội vã mà hơi thở cũng gấp lên: "Sao anh không nói với em sớm hơn?"
"Lúc ấy em đang thi mà, vả lại em có tới cũng vô ích." Trần Hựu Hàm mới vừa ra khỏi bệnh viện, công ty vẫn còn đang chờ hắn về mở họp, một tay hắn đảo vô lăng lái xe lên đại lộ: "Em gọi cho cô ấy đi."
Diệp Khai rõ ràng là đã nổi giận, ngay trong giọng cậu đã nghe được sự tức giận: "Em đang nói anh đấy! Tại sao anh không nói với em sớm hơn!"
Qua tai nghe Bluetooth, giọng của Trần Hựu Hàm trầm ổn mà nhuốm vẻ bất đắc dĩ: "Là lỗi của anh, đợi em về anh sẽ chịu đòn nhận tội với em."
Lúc Diệp Khai chạy ra khỏi thư viện mới là hơn 3 giờ chiều, trời mùa đông ở Bắc Kinh rất lạnh, Diệp Khai vội vàng sải bước, ngay cả áo lông cũng không kịp mặc, khăn quàng cổ thì nhét đại trong cổ áo, loay hoay mà đeo găng tay vào. Trước khi cuốn sách đang kẹp dưới cánh tay rơi xuống, cậu ngăn lại một chiếc taxi đúng lúc đi qua: "Đến sân bay."
Quần áo vừa mặc vào lại cởi ra, Diệp Khai lấy airpods ra đeo rồi gọi cho Diệp Cẩn, dồng thời nhét sách và máy tính vào cặp.
Tiếng cười xủa Diệp Cẩn lộ ra vẻ yếu ớt: "Là do 'ông xã' em chuyện bé xé ra to đấy, phá cái thai thôi mà, cần gì phải gọi hết các bác sĩ nổi tiếng đến? Vả lại không phải em đang thi à? Nói với em làm gì, để em cầm dao phẫu thuật giúp chị chắc?"
Diệp Khai nghe mà đau hết cả lòng, cậu hít vào một hơi, lạnh lùng nói: "Diệp Cẩn, chị điên rồi đúng không?"
Xế chiều hôm đó Diệp Khai liền lên máy bay, chờ khi cậu đến bệnh viện thì cũng vừa lúc qua giờ ăn tối. Phòng bệnh VIP cũng không tránh khỏi mùi thuốc khử trùng, chẳng qua là không khí với không gian thoáng hơn một chút, thế nhưng nó lại càng khiến cho Diệp Cẩn gầy gò nằm trên giường lộ ra vẻ ỉu xìu như một bông hoa dại bé nhỏ thiếu dinh dưỡng.
Cù Gia ngồi bên cạnh chăm sóc cô, bà đeo kính lão đọc tờ báo năm nay của Thiên Dực, nghe thấy ngoài cửa có động tĩnh, cả hai người đều quay đầu lại nhìn.
"Bảo Bảo, sao con lại về rồi?" Cù Gia tháo kính xuống, đỡ tay vịn ghế sô pha rồi mới đứng dậy.
Mặc dù có bảo mẫu và y tá túc trực 24/24, thế nhưng bà vẫn không yên tâm nổi, cả tuần nay bà đều không ngủ ngon giấc.
Diệp Khai đặt cặp sách xuống, tiến lên một bước trước khi Cù Gia bước đến rồi đỡ lấy tay bà.
Cù Gia choáng đầu hoa mắt: "Con đến cũng tốt, vừa khéo để mẹ đi ngủ một lát. Một xíu nữa dì Giả sẽ mang canh cá trích đến, con nhớ phải để ý cho chị con uống hết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
RomanceTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...