Chương 65:
Trần Hựu Hàm chống một tay lên cửa xe, tay kia cầm vô lăng. Cảnh đường phố bên ngoài cửa sổ lùi lại, biển quảng cáo rách nát liên miên bên đường. Bởi vì xây dựng ga tàu điện ngầm, hơn một năm nay con đường này đã bị quây lại một nửa, đường bốn làn xe bỗng nhiên dồn thành hai làn, đèn giao thông tạm thời nhảy sang màu xanh, dòng xe cộ lần lượt hòa vào giao lộ. Trần Hựu Hàm hờ hững, có chút sững sờ lúc nhìn thấy chiếc Panamera cùng kiểu phía trước, đột nhiên--
Ầm!
Đối phương phanh gấp mà không hề báo trước, khoảng cách phanh quá ngắn, khi Trần Hựu Hàm phản ứng lại thì đầu xe đã vô cùng thê thảm mà lao lên rồi.
"ĐM."
Thân thể theo quán tính mà lao về phía trước rồi bị dây an toàn siết lại, tiếng còi xe bén nhọn kéo thành một đường thẳng dưới bầu trời đầy nắng. Trần Hựu Hàm tháo dây an toàn, cái đập mạnh vào cửa xe đã đủ để thể hiện lửa giận của hắn lúc này. Bước xuống xe rồi mới thấy buồn cười, mẹ kiếp lại còn là một vụ va chạm liên hoàn cơ đấy. Giao lộ bị chặn nên giờ chỉ còn duy nhất một làn xe, dòng xe cộ chậm chạp di chuyển, cửa sổ xe hạ xuống, đám người một bên dùng tốc độ như rùa bò đi ngang qua vừa giơ điện thoại lên quay video -- tuyệt quá đi chứ, ba chiếc Panamera đụng xe liên hoàn, khéo còn có thể lên hot search không chừng?
Chủ xe ở giữa rất tức giận, trước khi Trần Hựu Hàm gõ cửa liền tức giận bước xuống xe, là một ông chú lớn tuổi mặc quần đùi đi dép lê. Khinh khỉnh liếc nhìn người đang mặc sơ mi quần âu là Trần Hựu Hàm, sau đó vội vàng nhìn đầu xe: "Ngu xuẩn!"
Ông xắn tay áo muốn tìm đến thủ phạm.
Thủ phạm đang đứng ở ngã tư, nhìn qua là bởi vì vòng sang đường tắt mà tạo thành. Đây là một vụ va chạm ở tốc độ 30 dặm, người kia cũng lái kiểu xe Panamera thế này, vẫn tính là có thể chịu được tổn thất.
Trần Hựu Hàm nhìn đối phương xông lên muốn tính sổ, hắn bật cười một tiếng, trước tiên là cúi đầu châm một điếu thuốc rồi mới chậm rãi đi theo sau.
Cửa xe bị đập hai lần, ghế lại hạ xuống một nửa kính, thanh âm không cao cũng không thấp. Loại tư thế lái xe với thái độ không chịu xuống xe này khiến người khác khó chịu, ông chú kia hoàn toàn đã từ bỏ tình hữu nghị để cùng đến 1 cửa hàng 4S nói chuyện đàng hoàng rồi, không kiên nhẫn phất tay nói: "Xuống xe xuống xe xuống xe, xuống xe ngay cho bố!"
Giọng nói trong xe lại đề cao hơn một chút, dùng sức nhả ra mấy chữ: "Chờ cảnh sát giao thông đến đi."
Ông chú bị chọc tức đến bật cười: "Sao nào, sợ bố đánh mày có phải không?"
Trần Hựu Hàm nhìn một lát, cầm điếu thuốc đi vòng qua ghế lại. Hai ngón tay gõ một cái, cửa kính ô tô màu đen hạ xuống một chút, hắn thở ra một hơi khói, dựa vào nóc xe, không để ý mà nói: "Cảnh sát giao thông tới rồi."
Ánh đèn xanh đỏ nhấp nháy với tần suất cao, chiếc xe máy của cảnh sát dần tới gần.
Cạch một tiếng, cuối cùng ghế lái cũng mở ra, một thanh niên cao gầy bước xuống. Bàn tay trắng trẻo mảnh khảnh của cậu nắm lấy góc cửa xe, hình như có hơi dùng sức. Qua hai giây, có lẽ là một giây, người kia xoay người lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
Roman d'amourTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...