Chap 105
Đêm hôm khuya khoắt Trần Hựu Hàm dẫn người về nhà dĩ nhiên không phải chỉ để ngủ một giấc như vậy. Ngày hôm sau cả hai nằm lỳ đến tận xế chiều mới thức dậy, sau bữa cơm chiều đơn giản hắn liền lái xe đưa Diệp Khai đến tòa nhà mới của GC.
Tòa nhà GC nằm ở ven biển, là kiểu nhà kết hợp quy mô lớn, dưới sườn đồi là khu cao cấp của giới thượng lưu, biệt thự sân vườn đơn lập trên đồi cao hơn 300m so với mực nước biển, vừa nhìn qua cửa sổ liền có thể nhìn thấy mặt biển xanh và những bụi hoa thấp thoáng. Trên con đường ngoằn ngoèo vòng quanh khu biệt thự đến bãi cát là quán cà phê, nhà hàng và khách sạn cần đặt trước dành riêng cho chủ nhà có hộ khẩu nơi đây. Cách thức di chuyển nhanh và thuận tiện hơn chính là cáp treo. Quãng đường dài hơn 1km của cáp treo hướng thẳng về phía biển, những con sóng trắng bọt cùng với những gợn sóng xanh liên tục vỗ vào bờ, trên bãi cát là hàng dài những chiếc ghế dựa đủ mọi sắc màu và những đứa trẻ đang tung tăng nhặt vỏ sò, ở thời đại mà quảng cáo trong ngành ngày một phóng đại hơn như hiện nay, GC đã quay lại nguyên trạng, xứng với 1 câu thơ: "Hướng về phía biển cả, xuân về hoa nở*." ( thời cơ đã đến)
Chiếc xe lướt qua tấm biển quảng cáo to lớn, hàng thông liễu hai bên sườn núi biến thành ảo ảnh màu xanh lướt qua cửa sổ, Trần Hựu Hàm hạ kính xe, gió biển hòa cùng hơi ẩm của cỏ cây tràn vào trong khoang xe.
Diệp Khai biết tòa nhà này, đây chính là dự án đầu tiên mà Trần Hựu Hàm đích thân bắt tay vào sau một năm hắn nhậm chức chủ tịch tập đoàn thương mại GC, hiện giờ chính là thời điểm bắt đầu phiên giao dịch thứ 3, cũng chính là khu biệt thự dự lưu cuối cùng nằm trên núi. Mười năm trở lại đây, những khu dân cư đẹp đẽ ở Ninh Thị xuất hiện không ngừng, nhưng nơi này vẫn chưa từng bị lãng quên.
Mười phút sau, cuối cùng hắn cũng dừng lại ở trung tâm marketing. Diệp Khai tưởng hắn đến đây để khảo sát hạng mục, nhưng Trần Hựu Hàm lại không đến gặp bất kỳ nhân viên dưới trướng nào của hắn, như thể hắn chỉ là một vị khách bình thường ghé qua. Cô gái tiếp thị bất động sản nhiệt tình tiếp đón, bưng trà rót nước, cho họ xem mô hình, xem quy hoạch, xem nhà mẫu, cô nhiệt tình giải thích chi tiết, từng câu từng lời đều mở ra một giấc mộng tốt đẹp trong tương lai. Diệp Khai đoán rằng nơi này hẳn đều là nơi có doanh số bán hàng cao nhất, quả thực khiến người ta vừa nghe đã muốn trả tiền lấy nhà ngay tại chỗ.
Trần Hựu Hàm chẳng ừ hử gì, Diệp Khai hiểu rồi, hắn là đang kéo cậu đến làm "khách hàng bí ẩn".
Chỉ phần giới thiệu dự án thôi đã mất nửa tiếng đồng hồ, nữ nhân viên bán hàng nói đến sắp khô họng đến nơi, đúng lúc hỏi: "Trần tiên sinh và Diệp tiên sinh có muốn đi xem phòng mẫu không ạ?"
Diệp Khai quay đầu nhìn Trần Hựu Hàm, Trần Hựu Hàm nghe theo ý cậu: "Đi chứ?"
Chiếc xe điện chạy qua một đoạn đường dốc được xử lý rất đẹp và dừng lại trước một ngôi biệt thự màu trắng ở lưng chừng núi. Khu sân trước và sân sau đều rất rộng lớn, thiết kế ba tầng không giống nhau, diện tích mỗi tầng phải hơn 200 mét vuông. Mặt tường đã được xử lý một cách đặc biệt, có thể duy trì nguyên trạng sau nhiều năm bị xâm nhập bởi gió biển ẩm ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
RomanceTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...