Chương 24
Diệp Khai ngủ suốt hai ngày liền.
Lúc còn ở trường cậu rất kháng cự việc đi ngủ, trong mơ có những cảnh tượng mà cậu không thể khống chế được.
Lặp đi lặp lại mà quay về khoảnh khắc kia.
"Không phải cậu thích Trần Hựu Hàm đấy chứ?"
"Anh ấy nhìn cậu chẳng khác nào một đứa nhóc."
"Cậu thích anh ấy sao? Anh ấy coi cậu như em trai, cậu thế này anh ấy có thể sẽ thấy buồn nôn đấy."
"Cậu có biết thích là gì không? Thích là muốn âu yếm muốn lên giường, cậu có thể tượng tượng ra cảnh Trần Hựu Hàm hôn tôi ngay ở trước cửa không?"
Ngũ Tư Cửu ghét sát vào tai cậu, giọng điệu khi nói chuyện nhẹ nhàng mà mê hoặc, cuối cùng, cậu ta ngả ngớn vỗ vỗ vai Diệp Khai, như thể vừa phủi đi chút tro bụi: "Đừng có nằm mơ nữa."
Diệp Khai mồ hôi đầm đìa mà giãy dụa, mơ thấy mình đi dạo với Trần Hựu Hàm trên bờ biển vịnh Tây, rồi lại mơ thấy con trăn ăn thịt con lợn rừng nhỏ, nó đang phơi mình trên tảng đá ẩm ướt với cái bụng phình to.
Trong nháy mắt, cảnh tượng biến thành cậu nằm trên mặt đất, bị một con rắn độc đẹp đẽ quấn lấy.
Trần Hựu Hàm bước vào phòng ngủ của Diệp Khai.
Chiếc giường rộng và dày, chăn bông vừa nhìn đã biết rất mềm mại, Diệp Khai chìm sâu trong đó, sắc mặt tái nhợt, hai má ửng đỏ, lông mày nhíu chặt, trán lấm tấm mồ hôi.
Trong phòng đang bật điều hòa, cậu không thể nóng đến mức này được.
"Nói là bị sốt, thế nhưng nhìn thế nào cũng giống như bị chấn kinh quá độ." Cù Gia dém góc chăn cho cậu, "Hôm nay mà không tỉnh lại được thì phải đến bệnh viện."
Trần Hựu Hàm bước rất nhẹ, nói với Cù Gia: "Cháu ngồi với em ấy một lát."
Cù Gia liếc hắn một cái, không từ chối mà chỉ gật đầu.
Cánh cửa im lặng đóng lại, Trần Hựu Hàm cúi xuống, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng áp lên trán Diệp Khai, vuốt ve hốc mắt run rẩy và lông mi của cậu, lần xuống sống mũi cao thẳng, dừng lại trên đôi môi mím chặt của cậu. Lòng bàn tay nhẹ nhàng rê qua, xúc cảm mềm mại nóng rực chưa biến mất, Trần Hựu Hàm giật mình, như thể vừa tỉnh lại từ một trạng thái mê hoặc nào đó, chật vật rút tay về. Nhưng vào lúc này, hắn nghe thấy Diệp Khai mơ hồ nỉ non một tiếng trong mơ.
Nhịp tim hụt một nhịp.
. . . loáng thoáng như là tên của mình.
"Diệp Khai?" Hắn vén tóc mái Diệp Khai ra, dùng ngón tay lần theo miêu tả xương lông mày của cậu.
Diệp Khai vẫn chìm sâu trong cơn ác mộng, vô tri vô giác.
Đầu ngón tay buông xuôi bên người Trần Hựu Hàm khẽ run, hắn cúi người xuống càng thấp hơn, càng dịu dàng hơn mà nhìn cậu chăm chú, trong lòng có hai thế lực đang chiến đấu kịch liệt, rốt cuộc một bên nào đó tước vũ khí đầu hàng. Hắn cúi đầu xuống, khẽ chạm môi lên trán Diệp Khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
RomansaTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...