48

15.9K 526 71
                                    

Chương 48:

Beta : drmesx_3

Làm loạn cả đêm, không ngủ được bao lâu thì mới rạng sáng Diệp Khai đã bị đau lưng mà tỉnh lại. Mặc dù ý thức như vừa bị quét sạch, thế nhưng đằng sau vẫn là khó chịu muốn chết. Trần Hựu Hàm vốn đã không dám ngủ đàng hoàng, vừa nghe thấy Diệp Khai có động tĩnh hắn cũng tỉnh lại theo.

"Khó chịu sao?" Hắn bật đèn ngủ, lấy tay che mắt Diệp Khai lại vì sợ cậu bị lóa mắt.

"Đau quá." Diệp Khai vốn đang nằm trên gối, thấy Trần Hựu Hàm tỉnh dậy liền nhào vào lồng ngực hắn như đứa nhỏ bị tủi thân, cậu đè nặng trên người hắn, nửa mê nửa tỉnh mà nũng nịu: "Đau chết đi được."

Trần Hựu Hàm sờ lên trán cậu, vẫn may là không phát sốt.

"Anh bôi thuốc cho em nhé?"

"Ừm."

Diệp Khai nhắm mắt lại, cảm thấy mình được cẩn thận đặt lại dưới ánh đèn vàng ấp áp, sau đó là động tĩnh Trần Hựu Hàm rời giường. Tiếng bước chân trên sàn nhà vang lên từ gần đến xa, xa rồi lại gần, Trần Hựu Hàm ngồi xuống bên giường: "Nằm sấp lại đi em."

"Em --" Diệp Khai bị vỗ đến mức hai mắt tối đen, cứ thế mà bật ra câu chửi thề, kêu to: "Đau quá đi!"

Trần Hựu Hàm cười đến mức không chịu được, hắn đè Diệp Khai xuống: "Em tự giác chút coi nào, em cứ thế này sao mà anh bôi thuốc được?"

"Đồ khốn kiếp," Diệp Khai nghiến răng nghiến lợi, "Bôi tí thuốc mà thôi, anh đừng có nói như quấy rối tình dục có được không?"

Thuốc mỡ mát lạnh được thoa trên đầu ngón tay, dần dần trở nên ấm áp. Cậu khẽ rít lên vì đau, bắp thịt cả người đều trở nên căng cứng. Trần Hựu Hàm nhíu mày lại, ánh mắt cũng tối sầm, mơ hồ mang theo ý cười mà nói: "Lúc này em dùng sức làm gì chứ."

"Anh cút." Diệp Khai vùi mình vào gối, mặt đỏ bừng.

Bôi thuốc xong cũng không đỡ hơn là bao, Diệp Khai vẫn không ngủ được, cậu nằm sấp để Trần Hựu Hàm ôm vào lòng. Hai người đều rất mệt, thế nhưng không hiểu sao cả hai cứ cố gắng nói chuyện câu được câu không với nhau.

"Liệu ngày mai em có phát sốt lên không?" Diệp Khai buồn lo vô cớ.

"Sao anh cứ cảm thấy em là đang sỉ nhục anh nhỉ?"

"Ồ -- em quên mất anh thân kinh bách chiến, kinh nghiệm phong phú ấy mà." Cậu dài giọng mà nói, nghe có vẻ âm dương quái khí, nhưng cũng có chút đáng yêu.

Cuộc trò chuyện này đến đây là tàn rồi. Trần Hựu Hàm không hiểu sao lại có chút hối hận, thấy Diệp Khai mãi vẫn không có động tĩnh gì, hắn hôn lên tai cậu một cái: "Ngủ rồi sao? Hay là giận? Hay em ghen rồi?"

"Em ngủ rồi." Giọng cậu uể oải, sau đó lại phì cười, "Ghen với mấy cái đó thì chán chết mất, cũng có phải anh ngoại tình đâu."

"Anh sẽ không ngoại tình."

"Em biết."

"Em tự tin quá nhỉ tiểu thiếu gia."

Trúc mã của tôi là tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ