Chương 43
[Chương này có beta xịn xò rồi: cảm ơn @drmesx_3 đã beta giúp mình nha]
__________________________
Trịnh Quyết Phàm báo cáo trong mười lăm phút, Trần Hựu Hàm kêu hắn kết nối với Nhậm Giai và Cố Tụ để chuẩn bị họp qua điện thoại, giữa lúc nghỉ giải lao, hắn mới có thời gian nhắn lại cho Diệp Khai, hỏi cậu có việc gì.
Đã quá giờ tắt đèn, đèn pin của thầy giáo tuần tra đang lấp lóe trên hành lang, Diệp Khai trở mình, nhắn cho hắn, "Em có chút nhớ anh.", không đợi Trần Hựu Hàm nói gì liền lập tức nhắn thêm,"Chúc ngủ ngon, em buồn ngủ rồi." Trần Hựu Hàm còn chưa nói xong tin nhắn thoại, ngón tay lại trở về khung chat, đánh chữ, "Chúc em ngủ ngon."
Diệp Khai đặt điện thoại dưới gối, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi. Nhưng ngủ rồi cũng không nỡ, trong đầu cứ cảm thấy bất an, giống như một luồng điện đầy màu sắc, vây cậu lại trong một mê cung kỳ quái. Lúc tỉnh lại vào nửa đêm, cậu phát hiện Trần Hựu Hàm nửa đêm nhắn cho mình: [ Bảo bảo, có chuyện gì không vui đều có thể nói với anh.]
Đây là lần đầu tiên Trần Hựu Hàm dùng cách gọi thân mật thế này để gọi cậu.
Nhìn hai chữ "bảo bảo", Diệp Khai lập tức liền tỉnh dậy, trong lòng nổi lên cảm giác chua xót, ma xui quỷ khiến thế nào lại bấm lưu trữ.
Nghĩ nghĩ lại thấy có phần hèn mọn, cậu tự giễu mình rồi bấm hủy.
Để điện thoại xuống được chừng ba giây, lại trở mình, cầm điện thoại lên, vẫn lựa chọn lưu trữ.
Bầu trời ngày kỷ niệm ngày thành lập trường lấp lánh ánh sao.
Mặc dù Thiên Dực không tự nhận mình là trường quý tộc, cũng không đưa ra mức học phí trên trời, thế nhưng xét vào địa vị của học sinh nơi đây thì nó vẫn được coi là trường tư thục "Đắt giá" nhất Ninh Thị. Những người được mời quay trở lại trường học ngày hôm đó bao gồm các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng quốc tế, các doanh nhân trẻ lọt vào danh sách Forbes Châu Á U30 và cả những học giả trẻ đã giành được Giải thưởng Quốc gia. Thủ khoa khối khoa học tự nhiên của tỉnh G năm ngoái cũng đến từ Thiên Dực, vào buổi sáng ngày hôm đó, anh được mời phát biểu và chia sẻ với các học sinh lớp 12 trong khán phòng. Học sinh lớp 10 và lớp 11 thì chuẩn bị tập dợt lại lần cuối cho các tiết mục biểu diễn của mình. Trên thực tế thì có không ít cựu học sinh là người nổi tiếng, họ cũng sẽ tham gia một vài tiết mục, thế nhưng so với những màn trình diễn long trọng thuần thục đó thì các tiết mục ngây ngô non nớt của đám học sinh càng có thể rung động lòng người hơn.
Maggie đã dẫn theo toàn bộ nhân viên trong studio để trang điểm cho các bạn cùng lớp của Diệp Khai, còn mình thì tự tay trang điểm cho mẹ con cậu. Sau khi nhìn thấy trang phục của Diệp Khai, cô cười đến là xấu xa: "Giả trang sao? Vậy thì hôm nay chị đây nhất định phải trang điểm cho em thành một mỹ nhân tuyệt thế vô song mới được."
Nội tâm Diệp Khai đã bình tĩnh, những chuyện đã định là không thể thoát được thì cậu đều có thể nhanh chóng điều chỉnh trạng thái lẫn tâm trạng của mình, sao cho mình có thể làm được một cách tốt nhất. Đây chính là sự kiên trì của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
RomanceTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...