Chương 66
Vì Diệp Thông đã kiên trì như vậy, thế nên Diệp Khai có thế nào cũng không thể vắng mặt khỏi tiệc đính hôn của tân chủ tịch GC.
Trần Vi Vũ là một hậu duệ xuất sắc trong hệ thống gia tộc phức tạp của nhà họ Trần, trong lúc thay quần áo Diệp Khai đã được trợ lý giải thích như thế. Từ nhỏ đã là học bá, tốt nghiệp đại học Columbia, sau khi khi thuận lý thành chương tiến vào tập đoàn GC đã bắt đầu làm tổng trợ lý tại tập đoàn nhánh du lịch, suôn sẻ trở thành tổng trợ lý chủ tịch tập đoàn, sau đó vào chừng một năm trước thì nhảy dù vào tập đoàn thương nghiệp, tiếp quản vị trí tổng tài, trở thành người đứng đầu của tập đoàn thương mại GC -- cũng là bộ phận kiếm tiền quan trọng nhất của toàn bộ GC.
"Tính ra thì anh ấy hẳn là anh họ của cựu chủ tịch." Trợ lý Tư Kỳ cầm bộ đồ đã là phẳng đứng một bên.
Từ đầu năm nay Diệp Khai đã bắt đầu từng bước tham gia vào việc quản lý và kinh doanh của Ninh Thông. Diệp Thông cố ý gửi đến cho cậu một vị trợ lý trưởng thành và giàu kinh nghiệm, nhưng Diệp Khai không thích cảm giác bị dắt mũi, cậu dứt khoát tuyển một người hoàn toàn mới, người này vừa mới tốt nghiệp thạc sĩ được một năm, chịu trách nhiệm về tất cả các chi tiết trong công việc và phương diện xã giao cho cậu.
"Vậy chẳng phải đã gần 40 rồi sao?"
"41." Tư Kỳ đứng bên người cậu, giúp cậu khoác áo lên.
Mặc dù chỉ mới đôi mươi, nhưng khí chất khi mặc lên chính trang của cậu đã khiến cho người ta khó mà coi thường, Diệp Khai hoa mỹ mà thâm trầm, có trên người sự nội liễm sắc sảo. Đại khái đây chính là khí chất của con cháu thế gia được bồi dưỡng trong môi trưởng danh lợi suốt quá trình trưởng thành mà ra. Mặc dù Tư Kỳ lớn hơn cậu mấy tuổi, nhưng khi ở chung không dám khinh thường chút nào. Cô không hề biết rằng hai năm trước cậu chủ của mình không hề giống như vậy.
Diệp Khai cài lên khuy măng sét, khóe môi gợi lên ý cười: "Xem ra nhà họ Trần đều thích kết hôn muộn, sinh con muộn."
Chữ "đều" này khiến Tư Kỳ không dám tùy tiện trả lời. Cô tháo chiếc và cạt đã được stylist phối hợp từ trước xuống: "Nút thắt Windsor?"
Diệp Khai gật gật đầu. Tư Kỳ rất khéo léo mà thắt nơ cho cậu, hai người cách nhau rất gần, nhưng không hề có chút mập mờ khiến người ta mơ màng nào. Chỉ là khi Diệp Khai ngẫu nhiên liếc xuống, nhìn thấy ánh mắt nghiêm túc của Tư Kỳ, cậu sẽ đột nhiên nhớ đến chính mình lúc thắt cà vạt cho Trần Hựu Hàm khi trước. Vào lúc đó lần nào cậu cũng đều không nhịn được mà kiễng chân lên hôn hắn, thắt một cái cà vạt thôi cũng tốn mất 5 phút đồng hồ. Những hồi ức ngắn ngủi này vừa nhẹ vừa nhanh mà lướt qua trái tim Diệp Khai, giống như bông tuyết vô tình lướt qua cửa sổ vào mùa đông.
Diệp Thông bị bệnh nhẹ, buổi tiệc này liền được đại diện bởi Diệp Chinh, Diệp Khai và Cù Gia tiếp khách. Địa điểm tổ chức ở Mandarin Oriental. với những bàn tiệc buffet dài kiểu phương Tây, dù phong cách giản dị những vẫn không giấu được sự xa hoa, Tư Kỳ đi bên cậu, nhỏ giọng giới thiệu các vị khách quý có mặt trong bữa tiệc, quả nhiên đều là tập hợp cũng những vị danh nhân nổi tiếng, rạng rỡ tinh quang, bóng dáng của trận phong ba kia đã hoàn toàn biến mất khỏi GC và Trần gia. Trần Vi Vũ và vị hôn thê xinh đẹp của mình được mọi người vây quanh, mỉm cười nhận lấy những lời chúc phúc và khen ngợi từ bốn phương tám hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã của tôi là tra công
RomanceTrúc mã của tôi là tra công Tác giả: Tam tam nương Đô thị tình duyên, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, gương vỡ lại lành Keyword: Nhân vật chính: Diệp Khai, Trần Hựu Hàm ┃ vai phụ: Các bạn học, ba mẹ đôi bên ┃ ngoài ra: Tóm tắt trong 1 câu: Hiệ...