104

9K 362 31
                                    

Chương 104

Một câu đòi sapphire cũng không giúp Diệp Khai đổi được kim bài miễn tử, đến sau nửa đêm, Diệp Khai bị đút ăn quá nhiều, bụng cũng hơi căng lên. Nhẹ nhàng đè xuống một chút trong phòng liền trào ra thứ hương vị khiến người ta mặt đỏ chân run.

Cậu nằm trên giường, không nhấc nổi dù chỉ một đầu ngón tay, chóp mũi quanh quẩn mùi hương của hormone, mùi mồ hôi và hơi thở quấn quýt, không biết là của ai với ai. Ánh mắt tan rã hồi lâu mới hoàn hồn lại được, Diệp Khai cảm thấy cơ thể dính dớp bẩn đến rối tinh rối mù của mình được Trần Hựu Hàm ôm ngang lên. Sau đó lập tức được đặt vào trong bồn tắm chứa đầy nước nóng.

Lucas nói đúng, phòng tắm kiểu mở ở nơi đây sẽ khiến cho bất cứ kẻ nào cũng phải động tâm.

Tỉ như hiện giờ, bên tai là tiếng gầm rú ồn ào của thành thị phồn hoa dưới chân, gió xoáy lên sóng nhiệt xoay lơ lửng trên biển đèn, mà Diệp Khai thì chỉ cần ngước mắt đã có thể nhìn thấy một khoảng trời đầy sao.

Nước nóng làm Diệp Khai nhói đau, cậu nhíu mày, cuối cùng cũng hoàn hồn lại.

Cánh tay lười biếng của cậu được nâng lên, Trần Hựu Hàm giúp cậu lau chùi cẩn thận. Khắp người cậu đều bị bắn lên, bôi quét đến độ không đành lòng nhìn thẳng, dịch thể bắn ra được nước nóng làm tan, mùi vị đó tỏa ra theo hơi nóng mịt mờ, đôi mắt cực kỳ mệt mỏi của Diệp Khai giật giật, quay sang Trần Hựu Hàm, dùng nguyên bản câu mà Lucas vừa mắng hắn để đáp lễ --

"asshole."

Bao nhiêu lời mắng chửi khó nghe hơn nữa đã mắng không biết bao nhiêu lượt lúc ở trên giường, Trần Hựu Hàm nghe vào mà thấy chẳng khác nào thuốc kích tình hạng nặng, thậm chí hắn còn trầm giọng dỗ dành: "Thêm lần nữa nhé."

Trần Hựu Hàm dĩ nhiên chẳng thèm quan tâm đến việc bị mắng là đồ khốn. Hắn là ai cơ chứ? Những chuyện xấu xa mà hắn làm trên giường đâu chỉ khốn nạn, quả thực phải gọi là súc sinh mới xứng tầm, một câu "asshole" không chỉ không đau không ngứa mà còn lịch sự chán. Hắn hôn cái chóc lên gò má mềm mại của Diệp Khai: "Phía sau em tự làm hay để đồ khốn làm?"

Diệp Khai nguýt hắn một cái, vịn thành bồn rồi ngồi xổm trong bồn tắm, vừa lạnh lùng vừa hung dữ nói: "Anh xéo đi!"

Trần Hựu Hàm giơ 2 tay lên, nhìn thì giống như muốn đầu hàng, nhưng trên mặt lại là biểu cảm lười biếng xấu xa: "Sao anh nỡ?"

Diệp Khai không xuống tay được, xấu hổ, mềm giọng cầu xin: ". . . Anh đừng nhìn."

Trần Hựu Hàm hăng hái nhìn cậu chằm chằm, cong khóe môi cười cười.

Sóng nước lắc lư, bởi vì có thêm một người tiến vào mà nước thậm chí còn tràn ra. Diệp Khai chưa kịp nói gì thì đã bị hắn đặt vào đúng tư thế, đối phương tự mình ra tay, mặc dù đã hết sức dịu dàng, nhưng vẫn đau đến mức khiến Diệp Khai cắn răng chịu đựng.

Trần Hựu Hàm "Ha" một tiếng, nhẹ nhàng trầm giọng nói: "Bảo bối, sưng lên mất rồi."

Thân thể đã mỏi mệt đến cực hạn của Diệp Khai nghe xong lời này liền run lên không ngừng, cậu không biết rằng mắt Trần Hựu Hàm phía sau lưng mình càng ngày càng tối xuống, những ngón tay thon dài của hắn chậm rãi trêu đùa, hắn ghé bên tai cậu nói: ". . . rất đẹp."

Trúc mã của tôi là tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ