phần 4

6.3K 223 6
                                    

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 4

Tác giả: Dữu Tử Quân

Lư Tuyết ngoại trừ, nàng nhìn đãi ở trong góc màu da bạch có chút bệnh trạng thiếu niên, nhịn không được quan tâm hỏi một tiếng.

“Ngươi có khỏe không?”

Loan Ngọc cúi đầu không nói chuyện, phát ra hơi thở tỏ vẻ chính mình bài xích.

Lư Tuyết có chút xấu hổ, lui về một bên.

Loan Ngọc tiếng hít thở càng ngày càng nặng, mặt bởi vì cực nóng cũng càng ngày càng hồng, dị thường trạng huống làm đại gia nhịn không được chú ý tới.

“Ngươi phát sốt, trước nghỉ ngơi một chút đi.”

Loan Ngọc ý thức mơ mơ màng màng, hắn nghe thấy được Nguyễn Thời Hành nói những lời này, ngay sau đó nằm ở một cái ấm áp trong ngực.

Loan Ngọc muốn đẩy ra hắn, thân thể lại một chút sức lực cũng không dùng được.

Nguyễn Thời Hành vén lên hắn mướt mồ hôi tóc mái, nhìn thiêu đỏ mặt Loan Ngọc, lau đi hắn trên trán mồ hôi.

Mọi người đều vây lại đây quan tâm Loan Ngọc, bỗng nhiên có một người kinh hô.

“Hắn có phải hay không bị cắn, xem hắn cánh tay.”

Lời này vừa nói ra làm vừa mới quan tâm bầu không khí mất hết, mọi người đều hướng tới người kia chỉ vào địa phương nhìn lại, giáo phục áo khoác thượng có bị giảo phá dấu vết, người kia chạy tới bắt được Loan Ngọc cánh tay, đem kia miếng vải liêu kéo ra, sau đó sau này lui.

Tái nhợt trên da thịt thanh hắc dấu răng rõ ràng có thể thấy được, đại gia lập tức khủng hoảng lên.

“Những cái đó bị quái vật cắn người đều biến thành quái vật, như vậy hắn……”

Đại gia lập tức giống nhiều ôn dịch giống nhau kéo ra khoảng cách, duy độc Nguyễn Thời Hành còn ôm Loan Ngọc bất động.

Loan Ngọc hiện tại cả người giống như bị lửa đốt quá lại nếu bị đông cứng ở trong động băng, lãnh nhiệt đan xen làm hắn căn bản vô pháp mở miệng, càng miễn bàn đứng lên, nhưng hắn ý thức thượng tồn, minh bạch chính mình vẫn là bị phát hiện, trong lòng có chút tuyệt vọng.

“Bằng không đem hắn thả ra đi thôi.”

Không biết là ai đề nghị, đại gia hai mặt nhìn nhau.

“Không hảo đi, bên ngoài đều là quái vật……”

“Dù sao hắn cũng bị cắn a, lưu lại nơi này mặt làm hắn biến thành quái vật giết chúng ta sao?”

“Đem hắn ném văng ra đi.”

Loan Ngọc trong lòng nghe buồn cười, tràn đầy châm chọc, quả nhiên mặc kệ khi nào, hắn đều sẽ là bị vứt bỏ vận mệnh.

U ám tuyệt vọng ý tưởng dính đầy hắn tâm, hắn lẳng lặng mà chờ Nguyễn Thời Hành cũng liền đem hắn vứt bỏ, cái gì ôn nhu đều là ngắn ngủi.

“Cũng không nhất định đi, những người khác bị cắn đều là thực mau biến thành quái vật, nhưng là hắn chỉ là ở phát sốt mà thôi.”

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ