phần 42

2.3K 87 1
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 42

Tác giả: Dữu Tử Quân

Nguyễn Thời Hành ngày hôm sau là bị tiếng kinh hô đánh thức.

Hắn mở to mắt, thấy A Tống đứng ở trước mặt hắn, sắc mặt có chút bạch, tựa hồ liền trên mặt tàn nhang nhỏ đều mang theo hoảng sợ.

Nguyễn Thời Hành còn tưởng rằng hắn phát hiện chính mình cùng Dư Tuế ngủ mới như vậy kinh hoảng, lại nghe thấy A Tống run rẩy chỉ chỉ hắn bên cạnh ngăn tủ.

Hắn theo hắn ngón tay xem qua đi, đồng tử chợt co chặt.

Kia ngăn tủ đại sưởng, huyết không ngừng ra bên ngoài lưu, nam nhân đôi mắt mở đại đại, sắc mặt là người chết cứng đờ xanh trắng. Hắn tứ chi bị vặn vẹo, thế cho nên hắn một cái thành niên nam nhân có thể bị nhét vào nguyên bản khó có thể cất chứa hắn trong ngăn tủ, một đầu tóc quăn bị huyết nhiễm cơ hồ thay đổi sắc.

Là ngày hôm qua cái kia cùng hắn cùng nhau bị bắt chơi bút tiên người chơi.

Nguyễn Thời Hành trong lòng cũng trầm một chút, đây là hắn lần đầu tiên trực diện trò chơi này tàn khốc bản chất, những cái đó ngày hôm qua còn tươi sống người, khả năng ngày hôm sau liền sẽ lấy thi thể hình thức xuất hiện.

Con quỷ kia ngày hôm qua vốn là truy hắn, nhưng là Kiến Lăng xuất hiện, con quỷ kia sau lại liền không thanh âm.

Nguyễn Thời Hành đang nghĩ ngợi tới, trên eo bỗng nhiên bị người nhéo nhéo.

Dư Tuế không biết khi nào cũng tỉnh, ánh mắt nặng nề nhìn cái kia ngăn tủ, ôm sát Nguyễn Thời Hành eo.

"Ai, mặc kệ nhìn vài lần đều cảm thấy không thói quen, ta phía trước thần quái chạy trốn trạm kiểm soát cũng là như thế này, có người nói không liền không có."

A Tống thở dài, đối với hai vị đại lão nằm ở trên một cái giường ngủ sự chỉ cảm thấy thần tiên xã hội chủ nghĩa huynh đệ tình.

Nếu hắn có thể cùng đại lão dán ở bên nhau, cái nào đều được, hắn khẳng định cũng nguyện ý dán ngủ, quá có cảm giác an toàn.

Đệ nhất vãn liền đã chết cá nhân, các người chơi đều có chút hoảng hốt.

So với cái này, Dư Tuế càng quan tâm kỳ thật là mặt khác sự. Những người khác tụ ở bên nhau thương lượng, Dư Tuế cùng Nguyễn Thời Hành lại đi hẻo lánh góc.

"Từ cái thứ nhất trạm kiểm soát liền bắt đầu, ngươi đã khuya trở về cái kia buổi tối?"

Hắn nói đương nhiên là Kiến Lăng, Kiến Lăng lộ mặt, làm hắn nháy mắt nhớ tới đối phương chính là cái kia ở cái thứ nhất trạm kiểm soát cái kia trong thôn tư tế.

Hắn nguyên tưởng rằng đối Nguyễn Thời Hành xuống tay con quỷ kia là từ cái thứ hai trạm kiểm soát xuất hiện, không nghĩ tới muốn sớm hơn.

"Ân."

Nguyễn Thời Hành cũng không giấu hắn, đem ngày đó sự đại khái nói nói.

Nguyễn Thời Hành đối với Kiến Lăng, kỳ thật không có gì phức tạp cảm tình, vừa không chán ghét cũng không yêu thích, chỉ là cảm thấy hắn so tưởng tượng khó chơi, bất quá nhưng thật ra một cái không tồi tính ái đối tượng, nếu hắn mục tiêu không phải Dư Tuế nói, hắn nhưng thật ra rất vui cùng hắn dây dưa.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ