Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 86
Tác giả: Dữu Tử Quân
Thịt nhận phá tan tầng tầng lớp lớp mị thịt, đảo loạn dính nhớp tao thủy, theo thân thể va chạm bạch bạch thanh cùng vang lên còn có cô pi tiếng nước, đem dâm mị tao thịt sũng nước càng thêm mi hồng.
"Ngô...... A a a a...... Thao tới rồi...... Bùi Du...... A......"
Nguyễn Thời Hành hạ thể gấp không chờ nổi đón ý nói hùa Bùi Du thao lộng, sợ kia thao làm động tác dừng lại trong chốc lát, kia cơ hồ muốn cho hắn hỏng mất tê ngứa liền sẽ ngóc đầu trở lại.
Màu đỏ tím dương vật da gân xanh bàn cù, đem bị dây thừng ma đỏ bừng thịt bức thao ngoại phiên, dâm thủy bị ma thành màu trắng bọt biển, ở một lần lại một lần thao lộng trừ khử.
Bùi Du đem Nguyễn Thời Hành thượng thân trói buộc cởi bỏ, Nguyễn Thời Hành liền gấp không chờ nổi hướng tới chính mình dưới thân duỗi tay, Bùi Du một bên thao hắn tao bức, hắn một bên dùng tay véo lộng lôi kéo bị ma sưng âm đế, đầy mặt si thái.
Này phúc thần thái làm Bùi Du càng thêm điên cuồng, hắn chế trụ Nguyễn Thời Hành thủ đoạn không gọi hắn chơi chính mình, dùng bàn tay quặc buông xuống ở bên ngoài súc không quay về âm đế, ở bàn tay hạ âm đế sưng lợi hại hơn.
Nguyễn Thời Hành bị trừu khóc kêu, hắn giãy giụa suy nghĩ chạy, nhưng bất quá là làm khảm ở hắn tao bức lừa điểu làm càng sâu, hắn ngón tay cơ hồ đem dưới thân khăn trải giường trảo lạn.
"Nói, ngươi có phải hay không thiếu thao chó cái!"
Bùi Du lực độ lớn đến như là muốn đem dưới thân hai cái trứng cũng cùng nhau nhét vào Nguyễn Thời Hành bức, hắn đôi mắt đỏ bừng, ép hỏi dưới thân Nguyễn Thời Hành.
"Là...... Ta là tao chó cái...... A a a a...... Chó cái bức bị thao...... Ha......"
Nguyễn Thời Hành sớm bị thao lộng thần chí không rõ, cái gì đều quên tới rồi sau đầu, bản tính tất lộ.
Hắn trong lúc vô ý bắt được Bùi Du bả vai, ở Bùi Du dùng sức đề tiến bị thao đến đùi bên trong cơ bắp run rẩy, ở vui thích một bên kháng cự một bên hãm sâu.
"Hạ tiện kỹ nữ."
Bùi Du cười nhẹ, thân mật cọ cọ Nguyễn Thời Hành gò má, chế trụ hắn đùi một trận cuồng đảo.
Bị cắm đỏ bừng nữ bức như là phải bị ma lạn, Nguyễn Thời Hành ai ai kêu, nhưng tao thịt lại giảo càng khẩn.
Ở Bùi Du thao tiến tử cung thời điểm, Nguyễn Thời Hành trực tiếp bị làm phun, âm tinh tưới xối ở sưng to xấu xí dương vật thượng, ở trên giường bởi vì cao trào dư vị mà run rẩy.
Nhưng Bùi Du lại không dễ dàng như vậy buông tha hắn, hắn đem Nguyễn Thời Hành thay đổi tư thế, làm hắn dẩu mông hàm chứa dương vật tiếp tục chịu thao, Nguyễn Thời Hành thân thể mẫn cảm thực, ở thao lộng hạ thực mau lại có cảm giác.
Bùi Du xoa bóp Nguyễn Thời Hành đại mông, ánh mắt thẳng lăng lăng dừng ở mông chi gian cái kia huyệt mắt thượng.
Nơi đó cũng bị ma hồng toàn bộ, theo phía trước chịu thao động tác mấp máy, cũng hoàn toàn là một bộ chờ ai cắm thiếu thao tư thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...