phần 33

2.5K 99 1
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 33

Tác giả: Dữu Tử Quân

Nguyễn Thời Hành đem chính mình thẻ bài bỏ vào trước mắt phù trong suốt ba lô, hắn nhìn nhìn người chung quanh, rất nhiều người đều ở nhìn chằm chằm không trung, nghĩ đến cái này bao vây hẳn là chỉ có bản nhân mới có thể thấy, mà những người khác nhìn không thấy.

Ba lô trừ bỏ kia trương thẻ bài, còn có một quyển sách nhỏ, Nguyễn Thời Hành đem ra, thấy mặt trên viết chính là tân nhân phải biết.

Trò chơi trạm kiểm soát khó khăn từ từ hạ phân biệt là: SSS, SS, S, A, B, C, D, E, F chín cấp bậc, C cấp nhiệm vụ giả có được tổ đội tư cách, C cấp dưới dựa theo trò chơi tư chất bình phán tiến hành trạm kiểm soát phân phối, C cấp trở lên có thể nhậm tuyển tầng dưới trạm kiểm soát, trạm kiểm soát khó khăn càng lớn, kỹ năng tạp cấp bậc càng cao.

Ngắn ngủn mấy hành tự, Nguyễn Thời Hành nhìn hai lần, minh bạch đại khái quy tắc trò chơi.

Cũng liền nói, nếu hắn muốn cùng Dư Tuế tổ đội, ít nhất muốn thông qua C cấp nhiệm vụ, mà hắn vừa mới làm chính là tay mới tràng cũng chính là F cấp.

Dựa theo quy tắc khó khăn tới nói, cấp bậc càng cao ở mặt trên gặp phải tỷ lệ lại càng lớn, nếu hắn kế tiếp mấy cái nhiệm vụ đều không có cùng Dư Tuế xứng đôi đến cùng nhau cũng không quan hệ, chỉ cần hắn cấp bậc đủ cao, ở về sau vẫn là có thể gặp phải Dư Tuế.

Nhưng này không có gì dùng, rốt cuộc hắn nhiệm vụ lại không phải cùng Dư Tuế trở thành bằng hữu, mà là làm Dư Tuế kết thúc ngựa giống tiến hành một chọi một hài hòa sinh hoạt, nếu hắn không tính toán chính mình tới, hắn nhất định phải muốn chém đoạn Dư Tuế trừ bỏ một người ở ngoài mặt khác đào hoa duyên, nhiệm vụ này khó khăn vốn dĩ liền không phải một chút, nếu chi gian đều không đợi ở một cái trò chơi trạm kiểm soát, Dư Tuế liền tính đi ngày quỷ hắn cũng không biết a.

"Ngươi hảo, ta muốn hỏi một chút, nơi này là toàn bộ người chơi sao?"

Nguyễn Thời Hành nhìn nơi này không ngừng giảm bớt người, đối người bên cạnh lễ phép đặt câu hỏi.

Bị hắn hỏi đến thời điểm mang theo mũ lưỡi trai tàn nhang thiếu niên, nghe vậy thổi phá trong miệng kẹo cao su đối hắn lắc đầu nói: "Không phải, nơi này tụ tập chính là tiếp theo cái trạm kiểm soát rất có khả năng xứng đôi đến cùng nhau người chơi, tiến vào trò chơi có quy định thời gian, nhưng cũng có người trước tiên đi vào, nơi này liền tương đương với tiếp theo tràng trò chơi xứng đôi đại sảnh đi."

"Như vậy a, cảm ơn."

Nguyễn Thời Hành nói lời cảm tạ sau nhìn một vòng, ở trong góc thấy Dư Tuế, đi qua.

"Ta vừa mới nghe bọn hắn nói, chỉ cần cùng nhau ấn xuống tiến vào cái nút, liền có khả năng ở một cái trong đội ngũ, muốn cùng nhau thử xem sao?"

Nguyễn Thời Hành chủ động xuất kích, tưởng Dư Tuế khả năng 80% khả năng tính sẽ không cự tuyệt,

"Hảo."

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ