phần 30

3.4K 118 13
                                    

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 30

Tác giả: Dữu Tử Quân

"Tộc trưởng sớm bảo ta chờ, hai người các ngươi tiểu tử chạy lần này cũng không dễ dàng, sớm cùng Tú Văn gia nói qua, đi ra ngoài cũng vô dụng, không nghe, cuối cùng còn không phải phải về tới."

Hắn thanh âm nghẹn ngào, một đôi mắt ở ban đêm giống chỉ thành tinh chồn, thông qua kính chiếu hậu ở nhân thân thượng đảo quanh.

Nguyễn Thời Hành cùng hắn đối thượng tầm mắt, hắn hắc hắc cười cười, dời đi tầm mắt.

Hai anh em không nói tiếp, lão nhân kia lại tiếp tục nói; "Trong tộc hảo chút năm không có tới người xứ khác, đến lúc này tới mấy cái còn rất náo nhiệt, cũng rất trọng tình nghĩa, biết tới đưa Tú Văn gia cuối cùng một chuyến."

NPC lời nói có thể lộ ra rất nhiều tin tức, đây là Hổ ca bắt đầu liền nói.

Hắn vừa nói, đại gia liền đem tầm mắt dừng ở hai anh em bối đồ vật mặt trên, không có gì bất ngờ xảy ra nơi đó mặt chính là ' Tú Văn gia ' hài tử, dựa theo diện tích tới xem, hẳn là hai người, mà bọn họ thân phận là tới đưa bằng hữu người đi chung đường.

Nguyễn Thời Hành lấy ra mấu chốt tin tức bối cảnh, một cái phong bế tồn với băng nguyên tộc đàn, hư hư thực thực nguyền rủa tồn tại, đã từng Tú Văn gia hai đứa nhỏ không tin hoặc là mặt khác nguyên nhân, rời đi tộc đàn đi ngoại giới, sau đó thi thể bị hai huynh đệ bối trở về nhà.

Chu Nhã cùng hoa cánh tay nam là hậu tri hậu giác tồn tại, thấy đại gia tầm mắt sau này xem, một hồi lâu mới hiểu được.

Chu Nhã sắc mặt xoát một chút trở nên trắng bệch, đè nén xuống chính mình thét chói tai, hoa cánh tay nam sắc mặt cũng khó coi, thấp thấp chú một tiếng ' địa phương quỷ quái '.

Dư Tuế khóe mắt dư quang không tự chủ được nhìn nam nhân kia, hắn so với hắn tưởng tượng càng vì bình tĩnh, thậm chí không hề gợn sóng. Hắn bắt giữ tới rồi hắn tầm mắt, đối hắn lộ ra một cái xấp xỉ với vô hứng thú cười.

Cái kia cười như là gợi lên bám vào ở vùng đồng hoang thượng không quan trọng ngọn lửa phong, ở khoảnh khắc chi gian hoả tinh lấy khó nén chi thế đốt khắp cánh đồng hoang vu.

Dư Tuế hô hấp dồn dập một ít, phảng phất ở Nguyễn Thời Hành trên người ngửi được đồng loại hương vị.

Dư Tuế bị cuốn tiến trò chơi này thời điểm cũng không hoảng loạn, thay thế chính là hưng phấn, một cổ áp lực hồi lâu xúc động ở trong lòng chui từ dưới đất lên mà ra, làm hắn đối Nguyễn Thời Hành sinh ra cực đại mà hứng thú.

Nhưng hắn cũng không có ở trên mặt biểu lộ ra tới, hắn như cũ như thường lui tới như vậy trầm ổn an tĩnh, hắn hy vọng Nguyễn Thời Hành có thể bày ra ra không tồi làm hắn trước mắt sáng ngời thực lực, như vậy hắn có lẽ là cái tốt nhất đồng đội

Nguyễn Thời Hành không biết Dư Tuế trong lòng bàn tính, ở trên xe lảo đảo lắc lư, cùng hệ thống trò chuyện thiên.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ