Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 19
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nữ nhân có được tử cung, vậy có được tự chủ sinh sản quyền. Các nàng tưởng sinh thì sinh, 60 muốn trai già đẻ ngọc kia cũng là các nàng chính mình tự do, nhưng các nàng nếu là không nghĩ sinh, hắn cũng hy vọng không có người tiến hành cưỡng bách.
Loan Ngọc kỳ thật không thể thực tốt lý giải bọn họ ở đánh cái gì bí hiểm, nhưng hắn đem Nguyễn Thời Hành lời nói ghi tạc trong lòng.
Chỉ có cường giả, mới có thể nắm giữ quyền lên tiếng.
Hắn nhất định phải trở nên càng cường, mới có thể coi chừng chính mình muốn lưu lại người.
Đem siêu thị đảo qua một lần lúc sau, bọn họ tiếp tục đánh xe hướng phía trước.
Hiện tại vẫn là ban ngày, du đãng tang thi cũng không nhiều, ban đêm sẽ càng nguy hiểm, cho nên bọn họ muốn trước khi trời tối xác định đêm nay điểm dừng chân, đem nguy hiểm thanh trừ.
Hơn ba tháng qua đi, nhân loại đang không ngừng tiến hóa, mà tang thi cũng ở đồng dạng tiến hóa.
Chúng nó tuy rằng như cũ chán ghét ánh mặt trời, nhưng có chút tang thi hành động tốc độ đã không còn chậm chạp, có thể chạy, thậm chí có thể leo lên.
Nguyễn Thời Hành chúng nó đem loại này tang thi xưng là nhị giai tang thi, cùng nhất giai so sánh với, chúng nó trong đầu tinh hạch chất chứa lực lượng càng cường đại.
Bọn họ đem hôm nay đặt chân mà định vì một cái tiểu khách sạn, phòng nhiều, có phòng bếp, không có bị phá hư quá, là một cái tương đối tốt điểm dừng chân.
Trong không khí phù một tầng tro bụi, bọn họ đại khái dọn dẹp một chút, quan hảo cửa sổ.
Phòng bếp là dùng khí than, đây cũng là bọn họ tuyển nơi này nguyên nhân chi nhất.
Chưởng muỗng chính là Tống Mính, rốt cuộc những người khác đều sẽ không nấu cơm.
Tuy rằng dự trữ vật tư có bánh mì linh tinh phương tiện thức ăn nhanh đồ vật, nhưng ở có điều kiện dưới tình huống, đại gia vẫn là càng có khuynh hướng ăn thượng nóng hầm hập đồ ăn.
Lư Tuyết từ trong không gian lấy ra đồ ăn cùng thịt, ở lên tới nhị giai lúc sau, nàng không gian liền có đọng lại công năng, bỏ vào đi thời điểm là bộ dáng gì, lấy ra tới thời điểm chính là bộ dáng gì, không cần lo lắng đồ ăn đặt ở bên trong thối rữa vấn đề.
Tống Mính làm cái tiêm ớt thịt ti, bạch chước cải ngồng, sườn heo chua ngọt, lại đánh cái canh trứng, tam đại một tiểu vây quanh ăn một đốn cơm no.
Sau khi ăn xong, Lư Tuyết rửa chén, Loan Ngọc đi cửa bố trí trông chừng thực vật, Tống Mính cùng Nguyễn Thời Hành đi trải giường chiếu đơn.
Vì tránh cho nhân viên phân tán gặp được nguy hiểm, bọn họ vẫn luôn là trụ hai gian phòng, Nguyễn Thời Hành Loan Ngọc một gian, Lư Tuyết Tống Mính cùng Tống Lam một gian.
Nguyễn Thời Hành run run sạch sẽ khăn trải giường, chuẩn bị cho tốt biên giác, ở đứng dậy kia một khắc, bỗng nhiên nghe thấy được một thanh âm vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...