Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 89
Tác giả: Dữu Tử Quân
Bùi Du làm bạo quân bên người nguy hiểm luôn là không thiếu được, tưởng người ám sát hắn nhiều đếm không xuể, ở nguyên thư cốt truyện, hắn hậu cung còn có một vị nữ thích khách, chẳng qua sau lại thần phục ở mị lực của hắn làm phản.
Bất quá hiện tại bởi vì Bùi Du không gần nữ sắc không nạp phi tử, những người đó còn không có tìm được có thể tới gần Bùi Du đột phá khẩu.
Bạo quân hung danh sơ hiện, trong triều quan viên đổi vị rung chuyển, mọi người đều ở vì từng người tiền đồ mà bôn ba lại hoặc là quan vọng, cũng không có người ở ngay lúc này sẽ không có ánh mắt thượng tấu làm Bùi Du mở rộng hậu cung.
Bùi Du mỗi ngày phê tấu chương làm liên tục mấy ngày, trong lòng niệm Nguyễn Thời Hành niệm khẩn, lại chỉ có thể ở đêm dài thời gian đi Nguyễn Thời Hành chỗ đó nghỉ tạm trong chốc lát, ở thiên không lượng thời điểm lại rời đi.
Rất có trước kia lén lút kia mùi vị.
Thâm cung nhật tử kỳ thật là cực kỳ nhàm chán, đặc biệt là Nguyễn Thời Hành chỉ có thể ở một cái trong cung điện mặt không thể tùy ý nhúc nhích, trừ bỏ mỗi ngày nhìn xem điện ảnh ở ngoài, Nguyễn Thời Hành cũng chỉ có thể mở rộng một ít mặt khác hứng thú yêu thích.
Vẽ tranh đánh đàn những cái đó phong nhã việc cùng Nguyễn Thời Hành là không dính dáng, hắn đạn đàn dương cầm còn có thể, đạn đàn cổ nói, kia thật là làm khó hắn.
Cổ đại bút lông hắn cũng dùng không thói quen, bởi vậy viết chữ vẽ tranh cũng vô pháp tống cổ thời gian, hắn ngẫu nhiên sẽ chính mình cùng chính mình chơi cờ, còn lại thời gian liền dùng để khắc đồ vật.
Mới đầu là chút không thành hình ngoạn ý, cái gì thiên kỳ bách quái đồ vật đều có, cá, điểu, con bướm, viên châu...... Tuy rằng ban đầu khắc rất kỳ quái, nhưng là cuối cùng đều dần dần thành hình.
Nguyễn Thời Hành tổng cảm thấy chính mình trước kia là sẽ mấy thứ này, nhưng hắn lại không nhớ rõ chính mình khi nào học được.
Loại này giống như đã từng quen biết cảm giác kỳ thật không phải lần đầu tiên xuất hiện, tựa như ở đối mặt những cái đó nam chủ thời điểm, có chút nháy mắt hắn sẽ cảm thấy cực kỳ quen thuộc.
Phảng phất có người cũng từng như vậy xem qua hắn, cũng từng nói qua những lời này đó, cũng từng chấp nhất quá cầu xin quá thống hận quá.
Nhưng Nguyễn Thời Hành lại không nhớ rõ có chuyện như vậy, hắn cũng không phải thực chấp nhất đi tìm, dù sao hắn sớm đã đã chết.
Phế đi mấy khối vật liệu gỗ lúc sau, Nguyễn Thời Hành điêu ra một con tiểu cẩu, một con thoạt nhìn ngoan ngoãn nhưng là ánh mắt hung ác xinh đẹp tiểu cẩu, là hắn cảm giác tiểu chó điên.
Hắn xoa xoa có chút đau nhức tay, đem đồ vật đặt ở một cái tiểu hộp gỗ, gọi tới Minh Chi.
"Đem cái này cho ngươi chủ tử đưa đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...