phần 18

3.9K 131 5
                                    

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 18

Tác giả: Dữu Tử Quân

Nguyễn Thời Hành nhún vai, tiếp nhận tiểu hài tử cấp bánh quy, xoa xoa hắn tinh tế mềm mại đầu tóc.

Lư Tuyết trong lòng tưởng phải không, nàng như thế nào nhớ rõ ở từ trước trong trường học hắn hình như là một người giáo bá, bất quá những cái đó sự tình, mới qua hơn ba tháng, lại xa xôi như là phát sinh ở trước thế kỷ.

Nguyễn Thời Hành cùng Tống Lam phân bánh quy nhỏ cùng sữa bò, ăn đến một nửa thời điểm, Loan Ngọc cùng Tống Mính liền đã trở lại.

Loan Ngọc vừa mở ra cửa xe liền thấy cái kia tiểu thí hài dính ở Nguyễn Thời Hành bên người, lông mày nhịn không được nhăn lại.

Tống Lam đối thượng hắn ánh mắt, yên lặng cầm ăn tránh ra.

Loan Ngọc đem một túi tinh hạch hướng Lư Tuyết trước mặt một phóng, ý bảo nàng thu hảo, liền hướng tới Nguyễn Thời Hành trong lòng ngực đảo.

Hắn hiện giờ đã so Nguyễn Thời Hành cao một ít, triều trên người hắn đảo một chút cũng không nhỏ điểu y người, như là xinh đẹp xà quấn lấy hắn con mồi.

“Bao lớn người, còn cùng tiểu hài tử so đo.”

Nguyễn Thời Hành búng búng hắn đầu, trong lời nói mang chút bất đắc dĩ ý cười.

“Ta mới mười chín tuổi không đến đâu.”

Loan Ngọc lẩm bẩm, lại nói tiếp hắn rõ ràng cũng chỉ so với hắn lớn hơn một chút, nhưng tổng cảm giác cho người ta như vậy ổn trọng thành thục, hắn càng thêm cảm thấy hiện tại người cùng trước kia khi dễ quá hắn người kia không phải cùng cá nhân.

Kỳ thật đáp án hắn trong lòng rõ ràng, nhưng hắn không nghĩ đi miệt mài theo đuổi. Nếu hắn xuất hiện ở hắn trước mặt, kia hắn liền nên là của hắn.

“Ngươi thực thích tiểu hài tử sao?”

Loan Ngọc cùng Nguyễn Thời Hành kề tai nói nhỏ hỏi hắn, hắn không ngừng một lần nhìn đến hắn đi chiếu cố cái kia tiểu hài tử, phía trước bọn họ cứu người bên trong cũng có tiểu hài tử, hắn luôn là sẽ tử tế bọn họ một ít.

“Còn hảo, có chút hài tử rất đáng yêu.”

“Ta liền không thích tiểu hài tử,” Loan Ngọc mị mị xinh đẹp hồ ly mắt, kéo trường ngữ điệu ở hắn bên tai phun ra ái muội lời nói, “Ngươi sinh ngoại trừ.”

Hắn ngón tay cách quần áo ở hắn bụng họa vòng, cảm thụ được cơ bắp chất chứa lực lượng, tham luyến khối này thân thể độ ấm.

Nếu thật là Nguyễn Thời Hành cho hắn sinh hài tử, kia hắn nhất định sẽ thực thích.

Nếu hắn thật sự sẽ mang thai, dáng vẻ kia nhất định thực sắc tình.

Hắn bụng cao cao phồng lên, vô lực đại giương chân, chỉ có thể thật cẩn thận chống, tùy ý hắn thao, còn muốn phóng mềm thanh âm hồng hốc mắt cầu hắn nhẹ một chút không cần thương đến hài tử.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ